Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

CHỨNG THỰC THIÊN NHÃN THÔNG CỦA NỮ THÁNH?


CHỨNG THỰC THIÊN NHÃN THÔNG
CỦA NỮ THÁNH?

GS Trần Chung Ngọc trong “VÀI THÍ DỤ VỀ TƯ TƯỞNG PHẬT GIÁO ĐÃ ĐI TRƯỚC KHOA HỌC”:

Kinh Phật cho thế giới chúng ta đang sống phân thành 3 loại: Tiểu Thiên Thế Giới, Trung Thiên Thế Giới, và Đại Thiên Thế Giới. Quan niệm này hầu như tương hợp hoàn toàn với những kiến thức ngày nay của những nhà thiên văn.  Một Tiểu Thiên Thế Giới có thể so sánh với một thiên hà (galaxy). Một Trung Thiên Thế Giới có thể so sánh với một chùm thiên hà (galactic cluster), và một Đại Thiên Thế Giới có thể so sánh với cái mà Hannes Alfven gọi là siêu thiên hà (metagalaxy).  

            Trong khi đó, Kinh Hoa Nghiêm, Bồ tát Phổ Hiền bảo đại chúng rằng: "Chư Phật tử! Thế giới hải có nhiều hình tướng sai khác, hoặc tròn... hoặc hình như nước xoáy... hoặc hình như hoa... có vi trần số hình sai khác như vậy”.

  Các khoa học gia đã chụp được trong vũ trụ những hình ảnh đã được Kinh Hoa Nghiêm mô tả: Thiên Hà NGC 523 SculptorHình xoay chuyển; Thiên Hà AndromedaHình bánh xe; Thiên Hà NGC 2997 Spiral có Hình nước xoáy; Thiên Hà TrifidHình hoa nở; khối tinh vân 250px-M57Hình vòng nhẫn; Thiên Hà M104Hình núi Tu Di, v.v...

Đó là lời Đức Phật nói cách đây hai thiên kỷ rưỡi, còn những ngày hôm nay, tại Việt Nam, cách đây ít ngày cô Vũ Thị Hòa gọi cho tôi bảo máy bay không rơi, phi công bị khống chế bay về hướng Bắc. Bản thân tôi cứ băn khoăn là làm sao một máy bay hành khách kềnh càng như vậy lại có thể hạ cánh an toàn khi không có đường băng? Cô bảo người ta theo dõi ông phi công lâu rồi, ông ấy rất giỏi nên có thể hạ cánh tại nơi mà người ta chọn sẵn rồi, không phải đường băng nhưng vẫn hạ cánh được. Nay xem hình ảnh video trên trang http://www.mk.ru/ không biết thực hay tạo dựng nhưng y như chứng thực lời cô nói:
(Ảnh chụp màn hình)
Và như tôi đã thông báo, các vị có trọng trách cần lưu ý lời cô cảnh báo về mục đích việc khống chế chiếc máy bay này!

1-4-2014