Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

NHÀ VĂN ĐÔNG LA ĐÍNH CHÍNH

NHÀ VĂN ĐÔNG LA ĐÍNH CHÍNH
Tôi đã viết hôm 11-8-2020 như thế này:
“Thông tin chính thống được trang cand.com đăng cũng chiều qua 10/08/2020 bài “Vũ thị hoà Giả danh nhà ngoại cảm tìm mộ liệt sỹ, đúc 17 "thỏi vàng" để lừa đảo”. Bài viết có đoạn: “cơ quan chức năng xác định Hòa không hề có khả năng thấu thị và tìm mộ liệt sỹ. Mà thực chất đây chỉ là chiêu trò lừa đảo mà 2 vợ chồng đối tượng này dựng ra nhằm mục đích lừa đảo trục lợi bất chính”.
Tôi xin viết rõ lại ý tôi về thông tin trên như thế này:
Chuyện dư luận cho cô Hoà lợi dụng tâm linh lừa đảo tiền bạc mấy năm gần đây tôi hoàn toàn không biết nên cũng không biết đúng sai thế nào, còn chuyện cô Hoà lừa đảo trong chuyện tìm liệt sĩ, theo những nhân chứng, vật chứng và những vụ việc tôi đã tìm hiểu hoặc tận mắt chứng kiến thì thông tin báo cand.com đưa như trên là sai.
Ý tôi như vậy có nghĩa là, tôi không cho toàn bộ kết luận của cơ quan điều tra cho cô Hoà lừa đảo khi tìm liệt sĩ là sai. Vì ngoài những chuyện tôi biết và đã viết, cơ quan điều tra có thể có những chứng cớ khác mà tôi không biết. Nếu vậy, rất mong cơ quan điều tra có đầy đủ chứng cớ, như: lời tố cáo có chứng cớ; có băng video, có hình ảnh, có chứng cớ chứng minh chính cô Hoà làm mộ giả; văn bản cô Hoà nhận tiền lừa đảo, v.v… Tránh như Thu Uyên từng nguỵ tạo chứng cớ, sử dụng những lời khai không chứng cớ của những kẻ xấu muốn lợi dụng cô Hoà kiếm tiền không được đã vu khống cô.
Hôm nay tôi xin đăng cái video chứng tỏ thông tin sai khi cho “cô Hoà tự nhận mình là nhà ngoại cảm” và “không hề có khả năng thấu thị và tìm mộ liệt sỹ”, bởi thực tế cô đã được khảo sát kỳ công, được công nhận và được cấp giấy chứng nhận bởi ông Nguyễn Phúc Giác Hải, Viện phó Viện Tiềm năng Con người, mà tiền thân của nó là Trung tâm nghiên cứu Tiềm năng Con người do TBT Lê Khả Phiêu ký thành lập.
https://www.youtube.com/watch?v=6ymVP-BL1og
17-8-2020
ĐÔNG LA