Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

THỜI GIAN TRÔI NHANH KINH KHỦNG KHIẾP



Thấy đứa cháu đăng mấy cái ảnh hồi nhỏ của nó mà muốn viết mấy chữ.
Ảnh cái Ngọc và chị nó là cái Cúc, thời tôi ở xa nên không chứng kiến hàng ngày chúng lớn lên:
 
 
 Một lần cả nhà tôi về quê, cái Ngọc theo xe ông anh tôi đi đón tận sân bay Nội Bài, vợ tôi lần đầu thấy cái Ngọc bảo: “Cháu gái ông ở quê mà xinh nhỉ”.
Lần đầu nó vào nhà tôi chơi, tôi chở ra quận 1 cho biết trung tâm Sài Gòn, chụp cho nó một tấm ở đại lộ Nguyễn Huệ:
Còn bây giờ nó tốt nghiệp đại học mới đi làm rồi:
Còn ảnh sau đây là thằng con tôi lúc 3 tuổi, lần đầu và duy nhất về quê được gặp ông nội, cạnh nó là cái Nhung chị cái Ngọc.

Lần khác về quê, hai đứa nhỏ nhà tôi chụp với bà Dừa, em ông nội, và bà nội:
Thời gian trôi nhanh thật kinh khủng khiếp!
17-3-2015
ĐÔNG LA