Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

THU UYÊN LỪA ĐẢO ĐỂ TRỤC LỢI?

THU UYÊN LỪA ĐẢO ĐỂ TRỤC LỢI?

Tôi đang bận cung cấp theo hình thức đăng tải công khai cho cơ quan điều tra (họ đọc hay không tôi không biết) các thông tin chính xác về việc các cơ quan, cá nhân, gia đình nhờ cô Vũ Thị Hoà dùng khả năng đặc biệt giúp tìm chính xác HCLS không nhận tiền công mà vì tâm đức, giúp cơ quan điều tra nhìn toàn diện hơn về vụ án Vũ Thị Hoà, tránh sai lầm nếu chỉ tin vào Thu Uyên, người từng khoe trên facebook là đã cung cấp nhiều tài liệu về chuyện cô Hoà lừa đảo khi tìm LS cho cơ quan điều tra. Tôi còn rất nhiều thông tin nữa cần đăng tải tiếp thì độc giả cứ liên tục gởi cho tôi những video, hình ảnh, bài viết tố cáo Thu Uyên bất nhân, độc ác, lợi dụng Đài Truyền hình VN, do Uỷ viên trung ương ĐCSVN, TGĐ Trần Bình Minh lãnh đạo, để trục lợi. Nghĩa là cô ta đã phạm vào những điều mà ngày nào chính cô ta đã gắp lửa bỏ tay người. Vậy hôm nay "đăng tạm" vài hình ảnh, tôi sẽ bàn kỹ sau. thú vị là có bài viết của anh bạn Lê Thiếu Nhơn, Hội viên Hội Nhà Văn VN, một người làm thơ, người thanh mảnh nhưng cá tính rất mạnh mẽ. Hồi tôi làm đơn xin vào Hội Nhà Văn VN, Nhơn nhắn tin: "Anh ơi, vào Hội thì người ta biết xếp anh vào đâu", nghĩa là Nhơn cho môi trường học thuật Hội Nhà Văn VN quá nhỏ bé so với khả năng của tôi!
26-8-2020
ĐÔNG LA