Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

VŨ THỊ HOÀ: “BÀ CÓ NHẬN CHÍNH XÁC LÀ NGƯỜI CHỒNG CỦA BÀ KHÔNG?”


VŨ THỊ HOÀ: “BÀ CÓ NHẬN CHÍNH XÁC LÀ NGƯỜI CHỒNG CỦA BÀ KHÔNG?”

Dưới đây là cuộc khai quật mà cô Hoà giúp tìm kiếm hài cốt LS Đặng Ánh Hồng, có mặt người vợ và con cháu trực tiếp chứng kiến. Đặc biệt, chứng kiến cuộc khai quật còn có đoàn sĩ quan do Thiếu tướng Trần Văn Hùng, Phó Chính Uỷ QK7, dẫn đầu. Đây là hai video có giá trị chứng minh sự thật cao nhất trong rất nhiều video mà tôi đã coi sau khi thấy báo Lao động viết cô Vũ Thị Hoà lừa đảo. Lúc này tôi chưa gặp cô và cô Hoà cũng chưa biết tôi là ai. Tận khi thấy Thu Uyên nói trên VTV cô Hoà lừa đảo thì chính những băng video này là cơ sở để tôi viết phản bác Thu Uyên. Sau khi tôi đăng, Đại tá Nhà báo Quân đội Đào Văn Sử đã đến nhà gặp tôi và nối máy cho cuộc nói chuyện đầu tiên giữa tôi với cô Hoà. Vì còn nghĩ cô là người bình thường, tôi đã xưng “anh” đàng hoàng:
-A lô! Em có sứ mệnh tìm HCLS còn anh cũng có sứ mệnh của một nhà văn viết bảo vệ lẽ phải…
Tôi nghĩ chỉ viết một bài vậy thôi, tôi không thích chốn ồn ào, thích tĩnh tại, nên không định gặp cô để làm gì. Nhưng rồi do cơ duyên xếp đặt, chuyện cô Hoà không phải viết một bài là xong và không ngờ…
Trở lại cuộc tìm kiếm hài cốt LS Đặng Ánh Hồng, trước khi lấy di cốt đã mục nát, cô Hoà hỏi người vợ LS:
-Cháu hỏi cụ một câu. Chú bộ đội này trước khi đi bộ đội có một cái răng vàng đúng không ạ!
-Dạ đúng

Rồi sau khi tìm được cái răng vàng, cô Hoà đặt vào tay người vợ LS hỏi:
-Bà có nhận chính xác là người chồng của bà không?
-Dạ đúng.
Cô hỏi người con trai
-Anh còn lăn tăn gì không ạ?
-Không ạ!
https://www.youtube.com/watch?v=vjl5aKb10XM 40-1
https://www.youtube.com/watch?v=Uh_spXHXlik 40-2

16-8-2020
ĐÔNG LA