Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

DANH SÁCH ĐẶT MUA CUỐN BÓNG TỐI CỦA ÁNH SÁNG

DANH SÁCH ĐẶT MUA CUỐN

BÓNG TỐI CỦA ÁNH SÁNG

Xin quý vị đặt mua sách theo email: donglasg@gmail.com.
Cám ơn quý vị rất nhiều!
*Dung Nguyen Danh dungnd.atd4@gmail.com (Mon, Jul 22, 2013 at 10:13 AM):
Xin chào Đôngla! mình đăng ký mua 01 cuốn "Bóng tối của ánh sáng" của bạn.
Mình sẽ thanh toán qua TK của Ngân hàng.
Đ/chỉ của mình: Nguyễn Danh Dụng
                          12 Tô Vĩnh Diện, Thành phố Pleiku, GIALAI
Xin cãm ơn!
*Kim phương Bùi hoanghung15a@gmail.com (Thu, Jul 18, 2013 at 10:21 PM):
Tôi đặt mua 1 cuốn sách của bạn !
*Tạ Huy Hoàng <hoang.tahuy@gmail.com> (Thu, Jul 18, 2013 at 11:14 AM):
 Chú ơi, cháu đặt 1 cuốn nhé!
*Kim phương Bùi <hoanghung15a@gmail.com>( Thu, Jul 18, 2013 at 10:21 PM):
Tôi đặt mua 1 cuốn sách của bạn !
*Tuan Le <tuanle.snvpy@gmail.com> (Wed, Jul 17, 2013 at 9:33 AM):
Chào anh Đông La !
Em đăng ký mua quyển "Bóng tối và ánh sáng" của anh. Anh cho em biết số tiền và phương thức thanh toán để em gửi nhé..
Địa chỉ gửi sách: Lê Tuấn- Sở Nội vụ Phú Yên, 02 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên .
Rất mong nhận được tin của anh, Chào anh !
*Trần Văn Vĩnh vinhtv57@gmail.com(Tue, Jul 16, 2013 at 4:31 PM):
Chào anh Hùng: ngoài 2 (trước tôi mới đặt 1 cuốn) cuốn Bóng tối của ánh sáng tôi đã đặt, anh có thể lấy giúp tôi cuốn: Biên độ của chí tưởng tượng, Những khúc quanh cuộc đời, Những dấu vết không phai, Đêm thiêng. Tổng số tiền bao nhiêu tôi sẽ chuyển đến anh, địa chỉ nhà tôi 343 Hoàng Diệu - thế anh nhé.
*Tinh Trinh duy trinhduytinh@gmail.com (Tue, Jul 16, 2013 at 3:08 PM):
Chào chú. Cũng định mua nhưng còn lưỡng lự. Hôm nay đọc mấy dòng "kích tướng" của chú trong blog cháu quyết định đặt chú 1 cuốn. Đề nghị chú cho cháu biết stk ngân hàng và giá của cuốn Bóng tối của ánh sáng.Nếu ko quá bận xin chú vui lòng ghi mấy dòng và ký tặng chú nhé. Nơi cháu ở hơi xa ngân hàng nên có thể ko chuyển tiền ngay được. Mong chú thông cảm và để dành cho cháu 1 cuốn.
Địa chỉ của cháu: Trịnh Duy Tình - xóm 2 - xã Xuân Châu - huyện Thọ Xuân - tỉnh Thanh Hoá.
*Son Nguyen nguyentruongsonhl@gmail.com (Mon, Jul 15, 2013 at 8:35 AM):
 em đặt mua của anh 1 cuốn sách(bóng tối của ánh sáng) mới ra
Em Là: Nguyễn Trường Sơn
Địa chỉ: Khối 9 -bắc Hồng -Thị xã Hồng Lĩnh- Hà Tĩnh
Chào chú Đông La,
Cháu đã đọc blog của chú được mấy tháng và cảm thấy rất thích cách chú đặt vấn đề và cách lý giải của chú. Cho cháu mua 1 cuốn Bóng tối của ánh sáng của chủ.
Địa chỉ của cháu: Lê Anh Tiến K26/2 Hòang Hoa Thám, Đà Nẵng
Cho cháu xin thông tin tài khoản của chú để cháu gởi tiền sách cho chú.
Cám ơn chú và chúc chú mạnh khỏe
*Dieu Nguyen Thi Quang Dieu pho.dieu@yahoo.com.vn (Sat, Jul 13, 2013 at 11:28 AM):
“… vì chưa biết  giá sách nên chỉ dám đặt an toàn là 2 cuốn chứ thực đã dự trù kinh phí mua Sách là 1 triệu đồng   khi nào Ô thông báo cách chuyển tiền tôi sẽ chuyển 1 triệu đồng”.
Đây là thư đặt mua sách của anh Phổ, người có lần tôi đã giới thiệu là vị ân nhân của tôi, mấy năm cùng làm tại Trung tâm Nghiên cứu của Công ty Thuốc STVN. Lần đó tôi có viết câu “Chị Diệu, phu nhân của anh, là con Luật sư Nguyễn Văn Hưởng em ruột cố Bộ trưởng Nguyễn Văn Huyên, cháu họ nhà văn Nguyễn Khải”. Tôi viết liền như trên là muốn nhấn mạnh ý cụ Nguyễn Văn Hưởng là em ruột cụ Nguyễn Văn Huyên, nhưng gia đình anh sợ người đọc lại hiểu sai chị là em cụ Nguyễn Văn Huyên. Nay nói lại cho bạn đọc hiểu cho đúng. Chị Diệu cũng là em ruột GS TSKH kinh tế Nguyễn Quang Thái, hiện là cố vấn kinh tế cho Bộ KHĐT. Cội nguồn của chị Diệu thuộc họ Nguyễn nổi tiếng ở làng Lai xá, có rất nhiều người đỗ đạt, nổi tiếng.
 *kimyen phung kimyenphung48@gmail.com (Sat, Jul 13, 2013 at 11:50 AM):
Kính gửi ; Anh Đông La ,
Thưa Anh ,
Biết anh sắp phát hành tập sách : " Bóng tối của ánh sáng  ", tác phẩm anh đã chờ đợi đến tay độc giả đã lâu .Nay nghe nói đã được  in xong . Chúc mừng anh .
Anh cho tôi được đặt mua 10 (  mười ) quyển. Xin anh cho biết giá tiền và số tài khoản ngân hàng của anh để tôi có thể chuyển tiền cho anh bất cứ lúc nào .
Trân trọng ,
phùng kim yến
Các anh chị, các bạn thân mến!
Rất cám ơn các anh chị, các bạn đã sớm đặt mua cuốn Bóng tối của ánh sáng của tôi. Chắc chắn quý vị là những người thiện đức, có trình độ thì mới thích đọc nó. Vì cuốn sách của tôi cũng giống như blog của tôi không phải như những trang đưa tin giật gân, câu khách mà đều là những bài viết về những vấn đề nóng nhất bao trùm tất cả các lĩnh vực quan trọng nhất, từ chính trị, xã hội cho đến vấn đề văn hóa: khoa học, triết học và văn chương.
Rồi tôi sẽ đưa số tài khoản của tôi, khi các vị chuyển tiền xong, xin báo tin và báo địa chỉ qua email, tôi sẽ trực tiếp gởi sách qua đường bưu điện cho quý vị. Nếu sách thất lạc, tôi sẽ sẵn sàng gởi kỳ được thì thôi. Tôi cũng cần tiền để in những cuốn khác, nhưng ngoài tiền bạc, tôi còn coi quý vị như những người bạn tri kỷ tâm giao, giả sử sách thất lạc gởi lại tôi bị thiệt thì cũng không quan trọng gì. Như Thanh Tùng (blog Đôi mắt)  đã gặp tôi mấy lần, đã biết rõ tôi như thế nào.
Còn những ai muốn mua mà chưa đặt, xin đặt theo hệ thống comment trên blog, nếu nó trục trặc, xin đặt theo email: donglasg@gmail.com. Xin cám ơn quý vị rất nhiều!
12-7-2013
*Hoang Hai Nguyen (<h2nt08@gmail.com> Sat, Jul 13, 2013 at 12:00 AM ):
Chào chú Đông La
Cháu muốn đặt mua quyển sách mới của chú. Cháu cũng muốn tìm mua cuốn "Biên Độ của trí tưởng tượng" khó tìm quá, cháu không biết mua ở đâu. Nếu chú còn thì cho cháu mua luôn a.
Cháu biết đến chú Đông La lần đầu là bài "Các Mác - Một tình yêu bao la" trên talawas. và từ đó theo dõi các bài viết của chú thường xuyên. Nhờ những bài viết của chú mà cháu đã thay đổi cách nghĩ, tích cực hơn về hiện trạng đất nước mình, rất khâm phục chú!
Địa chỉ của cháu: 
Nguyễn Hoàng Hải - Công ty TNHH eXo Platform - Tầng 8 - số nhà 18 ngõ 11 - Thái Hà- Đống Đa - Hà Nội.
Chú cho cháu thông tin để chuyển khoản a.
cảm ơn chú
Nguyễn Hoàng Hải
*Anh Tuan Le (<tuan.nhattinh@gmail.com> 9:36 PM, Fri, Jul 12, 2013 at 9:36 PM):
Chào anh!
Tôi rất cảm kích với tấm lòng của anh với đất nước. Xin ủng hộ anh trên mọi bước đường. Anh cho tôi đặt 2 cuốn nhé!
Trân trọng
Lê Anh Tuấn
*nguyễn Hùng (<asaobay88@gmail.com> Fri, Jul 12, 2013 at 10:09 PM):
Chú ơi. Cháu đặt chú 1 cuốn "Bóng tối của anh sáng". Khi nào có sách rồi. Chú thông báo cho cháu với ạ, cháu sẽ chuyển khoản tiền sách cho chú ạ
       Cháu Hùng ở Nha Trang - Khánh Hòa.
*Hong Phan (<tranhongphan@gmail.com> 7:50 PM (15 minutes ago):
Chào bạn Đông La!
Bạn hãy dành cho tôi 01 quyển sách BÓNG TỐI CỦA ÁNH SÁNG do bạn sắp xuất bản. Tôi sẽ rất vui lòng khi bạn đồng ý và chỉ dẫn chi tiết cách thức thanh toán và nhận sách tại thành phố Hồ Chí Minh.
Chúc vui!
Hồng Phan.
*Luong C Thanh (luongthanh.vinimi@gmail.com, Fri, Jul 12, 2013 at 5:43 PM):
Chào tác giả
      Tôi đăng ký mua 5 cuốn sách, mong anh đáp ứng.
      Tôi tên Thành, ở Hà Nội, số đt là 0913514450
     
MD Luong Chi Thanh
       CHITI, HITA, MOH
      Vietnam
  *Túy Nguyễn Nho Email address: nhotuy68@gmail.com (Đà nẵng): 1 cuốn.
*Trần Văn Vĩnh Email address: vinhtv57@gmail.com (Đà nẵng): 1 cuốn.
*Nguyen Thai Vu Email address: ntv@hyundai-vinashin.com:
K/g bác Đông La!
Em là một trong những người rất hâm mộ bác. Em đã đọc cuốn Biên độ của trí tưởng tượng. Bác gửi cho em 1 cuốn BÓNG TỐI CỦA ÁNH SÁNG nhé. Bác cho em số tài khoản để em chuyển tiền. Cảm ơn bác!
mua ở dâu chú Đông la ơi, con cũng muốn mua 1 quyển :)
*TT Email address: hungnt@phohienmedia.com
Chúc mừng Anh! :). Em "đặt gạch" trước 10 quyển nhé.
Cháu đặt 01 cuốn ạ!
Tôi đặt mua 01 quyển, ở Hà Nội. Cám ơn anh
cháu đặt 1 cuốn, làm sao để khi đến chắc chắn được mua vậy chú.
Chào anh Đông La, cho tôi đặt 1 cuốn nhé
Em đặt 01 cuốn Anh Đông La nhé! Nếu Anh còn cuốn Biên độ của trí tưởng tượng thì gửi cho em luôn. Địa chỉ nhận sách em sẽ gửi vào hộp thư điện tử của Anh. Sau khi nhận được thư, Anh vui lòng gửi cho em số tài khoản (Vietcombank là tốt nhất), để em chuyển tiền sách. Cám ơn Anh!
Để dành cháu 5 cuốn nhé chú :)
Chao anh! Toi o tp HCM xin dat mua 1 cuon.
*vietson27@yahoo.com: Chuc mung em. Anh dat 3 cuon.