Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

LỜI THÁCH ĐẤU KHÙNG ĐIÊN CỦA KẺ XƯNG DANH TRẦN ĐÌNH HUÂN


Có một thằng xưng danh Trần Đình Huân - Thượng sĩ, CBB- có một hành động ngông cuồng  “thách đấu với hai vị Thiếu tướng Quân đội Nguyễn Chu Phác và Thiếu tướng Công an Ngô Tiến Quý về sử dụng ngoại cảm trong xác định danh tính Liệt sỹ”, được thằng Củ Hành “xin trân trọng giới thiệu” mà tôi đọc được trên trang Google Tiên Lãng của con mất dậy Lê Hương Lan. Nó cho rằng: “Hơn 20 năm, bằng cách lợi dụng truyền thông, lợi dụng hình ảnh của những người có uy tín, địa vị trong xã hội. Những kẻ mang danh “ngoại cảm” và những kẻ đang lợi dụng danh nghĩa “nghiên cứu khoa học tâm linh” đang cổ suý, thực hiện hành vi lừa đảo, trục lợi trên xương máu của các Liệt sỹ đã hi sinh vì Tổ Quốc, khắc thêm nỗi đau cho hàng vạn gia đình liệt sỹ”. Thằng chó điên “xin quyết đấu một cách sòng phẳng với hai vị Thiếu tướng có danh tính nêu trên” để “Làm rõ trắng đen, đúng sai về khả năng Ngoại cảm … Đánh giá đúng bản chất của cái gọi là nghiên cứu khoa học và những cái gọi là “thành tựu” của việc ứng dụng khoa học của hiệp hội UIA và hai vị thiếu tướng trong phạm vi này. Trả lại sự trong sáng, lành mạnh cho khoa học chân chính. Nếu kết quả cho thấy trong 11 trường hợp ấy, chỉ cần dúng 1 trường hợp theo kết luận của các cơ quan hữu quan và cơ quan chuyên trách thì coi như hai ông thắng”. Còn “Nếu các kết quả không đúng”, hai ông tướng phải “Trả lại quân hàm thiếu tướng cho nhà nước, chấp nhận bị giáng xuống hàng tội phạm”; “Giải tán ngay Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người, trả lại con dấu cho Bộ Công an. Chấm dứt ngay lập tức những Đề án, Dự án, Đề tài nghiên cứu của các ông. Xóa bỏ bộ môn Cân tâm lý mà ông Nguyễn Chu Phác đang là chủ nhiệm”; v.v...

  Viết như trên thằng Trần Đình Huân này nó ngu ở chỗ không hiểu khả năng con người không phải bất biến. Dù rằng với thách đố của nó với người khác thế nào tôi không biết nhưng với cô Vũ Thị Hòa hiện tại thì chỉ như trò chơi con nít. Nhưng thần thánh có đâu lại chấp nhận sự thách đấu của bọn quỷ đần độn. Dù vậy nó cũng cần phải hiểu, giống như một vận động viên đã lập kỷ lục thì sau đó không phải lúc nào người ta cũng lặp lại được. Như Einstein, sau một khoảng thời gian ngắn, ông đã đưa ra những phát minh quan trọng nhất, còn sau đó, cả thời gian rất dài phần cuối đời, ông không có gì đáng kể, thậm chí ông còn sai lầm khi đánh giá về cơ học lượng tử.

Vì vậy ngoài những kẻ lợi dụng ngoại cảm để lừa đảo có thể là rất nhiều, nhưng những kết quả của các công trình nghiên cứu về ngoại cảm được phép của Chính phủ, được thực hiện nghiêm túc bởi những cơ quan khoa học, những nhà khoa học; rồi những cuộc tìm kiếm HCLS được chứng kiến bởi nhiều người có địa vị, có trình độ, có nhân cách đàng hoàng gấp một tỉ lần kẻ xưng danh Trần Đình Huân vô danh tiểu tốt kia, sẽ mãi mãi có giá trị. Theo ý nó thì từ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Chủ tịch Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, cựu TBT lê Khả Phiêu, cựu Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình, cựu Thủ tướng Phan văn Khải; thân nhân hai cố TBT Trần Phú và hà Huy Tập; v.v… đều mê tín cả nên đã tin các kết quả tìm kiếm bằng ngoại cảm!

Trong lời thách đấu khùng điên kia nó còn viết:

“Những kẻ đã lộ nguyên hình như Vũ Thế Khanh và Nguyễn Phúc Giác Hải hay kẻ có tiền sự đang bị điều tra như Vũ Thị Hòa và kẻ lưỡi dài hơn tay Đông La hay Đào Viết Sử không đước phép có mặt tại hiện trường”.

Tao nói cho mày biết, cô Vũ Thị Hòa sẽ có thư gởi ông Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, “thách” Bộ Quốc phòng có dám thử tài cô đến các nghĩa trang mà Bộ đã quy tập để cô chỉ mộ nào thật, mộ nào giả, xây nên để ăn kinh phí và lấy thành tích không? Nếu sai cô sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật. Còn mày thách đấu mà dù đúng dù sai đều vô can cả thì mày cũng khôn thật đấy. Mày có dám thách nếu cô Hòa chỉ đúng mày sẽ cắn lưỡi chết không? Nhưng mày yên tâm đi, thánh thần luôn từ bi không chấp những kẻ ngu độn khùng điên như mày đâu.

7-4-2014