Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Phiếu chuyển đơn tới Thanh tra Quốc phòng Bộ Quốc phòng



*Hôm qua Viện Tiềm năng lại nhờ tôi chuyển lời mời cô Hòa về Viện để gặp nhà báo của Pháp, tiếc là đêm qua cô còn ở trong rừng Nghê An tìm mộ ông nội của hai chi em facebooker
Hường Thu Nguyễn, Nguyễn Thúy Huyền . Đây là lời Huyền kể: "Đây là chiếc tẩu khi mất ong nội toi da mang theo. Truoc khi lấy mộ cô Vũ Thị Hòa đã miêu tả giống cây giềng này. Cám ơn cô. Adidaphat":
*Cô Vũ Thị Hòa vừa gởi cho tôi và nhờ đăng Phiếu chuyển đơn của Viện Kiểm sát Quân sự Quân khu 7 gởi tới Thanh tra Quốc phòng Bộ Quốc phòng. Vừa rồi cô có gởi đơn kiện Thanh tra Quốc phòng QK7 vi phạm bộ luật hình sự về giải quyết tố cáo, đồng thời cô cũng tố cáo Cục Chính trị QK7 vi phạm Bộ luật hình sự về tội vu khống cô. Như vậy đơn tố cáo của cô đã được xem xét. Nhưng cô gởi cho Cơ quan Điều tra và Viện Kiểm sát QK7, chắc vì ngang cấp nên họ đã chuyển đơn của cô lên cấp cao hơn để giải quyết cho đúng luật. Cô Vũ Thị Hòa xin gởi lời cảm ơn đến Viện Kiểm sát Quân sự QK7 đã nhanh chóng xem xét và thông báo cách giải quyết đúng luật đơn tố cáo của cô.