Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

ĐÔNG LA THÔNG BÁO!

ĐÔNG LA
THÔNG BÁO!

Từ lâu tôi luôn e ngại những việc làm và lời nói, kể cả không đúng với thực tế lẫn mâu thuẫn với chính mình, liên quan đến các linh hồn liệt sĩ và thế giới linh thiêng của thiên hạ, nhất là mấy ông tướng, tá từng nói trên báo chí chính thống, trên VTV và chính VTV. Trước hiện tượng có quá nhiều tai nạn và sự cố xảy ra với các nơi liên quan nên tôi đã viết:
Giật mình thấy lẽ vô thường
Nhân quả báo ứng tấm gương tức thì
Hùng hùng hổ hổ oai nghi
Miệng gang lưỡi thép sợ gì linh thiêng
Biết đâu chân đạp gai, chông
Biết đâu vực thẳm muôn trùng tối tăm!
Nhưng rồi tôi đọc một chia sẻ của một người về những lời răn, trong đó có ý “Ai đúng, ai sai kệ họ vì đã có Trời biết” nên khi đăng ý trên lên rồi tôi lại xóa đi. Tôi thấy trên trang http://giaovn.blogspot.com/ của Giao có đăng lại bài còn nguyên văn lần đăng đầu của tôi, nên tôi đề nghị Giao gỡ xuống. Vì đã đăng công khai là muốn nhiều người đọc nên tôi rất mừng với những sự chia sẻ có thiện ý, nhưng rõ ràng là tôi rất không đồng ý với chuyện có những kẻ xấu muốn đăng lại bài của tôi để làm mục tiêu cho “đồng bọn” mà tôi gọi là “sâu bọ rắn rết”, đầu “không tích óc mà tích phân” ném đá. Tôi không chấp nên cũng chưa nghiên cứu xem chuyện tự tiện đăng lại bài của tôi là có vi phạm bản quyền, có phạm pháp không? Tất nhiên nếu quá đáng là tôi sẽ xem và sẽ kiện nếu thấy cần thiết!
13-7-2015
ĐÔNG LA