Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

TIẾP TIN CỰC VUI ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC HUYỀN THOẠI ĐANG BIẾN THÀNH SỰ THẬT!

ĐÔNG LA
TIẾP TIN CỰC VUI ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC
HUYỀN THOẠI 
ĐANG BIẾN THÀNH SỰ THẬT!


Chỗ cô Hoà mới có chuyện đại vui, cô tổ chức một cái lễ nhỏ nhưng trang trọng kéo cờ tổ quốc rồi sau đó vui vẻ đánh chén. Thật tiếc, nếu nghe ông “Rooney Phạm” rủ thì tôi cũng có mặt rồi. Tôi thấy sát bên cô là ông ấy và thấy có ông bạn TSBS Lương Chí Thành… và cả những người ở bên cô vừa vượt qua được một cuộc thi rất khó về đạo làm người.
Theo ông “Rooney Phạm” cho tôi biết cô Hoà chuẩn bị làm một việc lợi ích cho dân cho nước sẽ “ngàn năm ghi dấu”, nên niềm vui không chỉ là thượng cờ Tổ quốc mà còn… hơn thế nữa.
Đêm qua Cô Vũ Thị Hoà lại mới có bài viết và ông “Rooney Phạm” lại “Chia sẻ cùng Cô”. Đoạn chia sẻ nói cả chuyện “nhà”, chuyện “nước”, tôi chỉ đăng lại đoạn tin vui về chuyện “nước” mà thôi: 
Hôm nay Cô tâm trạng, chắc ngày mai sẽ có nhiều tin vui !
Cô nhắc đến những nỗi oan, uẩn khúc, những nỗi buồn sâu thẳm trong tâm mà người đời quanh Cô mang lại…
Cô đã sống rất đầu và cuối, cô cảm ơn bao nhiêu những người đã cùng Cô gắn kết tinh thần, thành sức mạnh vượt qua giông tố, chứng tỏ “ Tâm Đức Tài” đoàn kết sẽ vượt qua mọi thử thách và giờ đây Trời đã hừng sáng, ra tay giúp đời giải quyết mọi khó khăn. Quyết chung tay xây nước Việt thành con hổ mới, xứng danh tầm thế giới top 30. Cô ơi ! Trong tháng 1 này Cô cho phát lộ nhé, Lãnh đạo nước nhà đã đang bàn tính, chờ đón chuyện như “Mơ” và sẵn sàng giao người kết hợp để tập trung đưa nước nhà vượt khó, để Lạc Hồng sớm tới thành công. Cám ơn Cô, một con người đặc biệt, tâm đức vẹn toàn và hết lòng vì dân vì nước. Xin thưa với Cô, Chi bộ Đảng ở nơi Cô có thể thành lập được đó, có tổ chức Đảng trong Công ty Cô đường lỗi sẽ rõ hơn và mọi việc làm được ánh dương dẫn lỗi, chẳng ai còn dám dị nghị với Cô.
Gửi cô đôi điều để nhớ mãi những ngày đã qua. Chúc cô sức khoẻ, vượt lên những cát bụi trần, sớm phát tâm để cứu giúp dân sinh. Hẹn một ngày không xa nữa anh em mình cùng nhau khoác áo lính, lại đào hầm thông khí tạo tương lai và cuộc sống của Cô như trên tảng đá ở Mây Tầu ngày đó Cô nhé !!!
15-1-2018
ĐÔNG LA