Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

DIỄN VIÊN MAI PHƯƠNG QUA ĐỜI!

DIỄN VIÊN MAI PHƯƠNG QUA ĐỜI!


Biết trước nhưng vẫn rất đau buồn trước tin về Diễn viên Mai Phương. Dù được giúp đỡ kinh phí của bạn diễn và các nhà hảo tâm, dù được các bác sĩ ung thư tận tình cứu chữa, Mai Phương đã phải lìa xa đứa con thơ, qua đời tối 28/3. Nữ diễn viên Trịnh Kim Chi cho biết: "Trước Tết Mai Phương phải cấp cứu một lần, chân tay phù hết cả lên. Sau Tết, đến mùng 2, cô lại phải đi cấp cứu thêm một lần nữa. Sức khỏe của Phương đi xuống một cách nghiêm trọng, bị kháng thuốc". Kim Chi chỉ là một diễn viên nhưng thông tin cô đưa trong đó có một phần rất đúng với y học, đó là sự kháng thuốc của ung thư. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính khiến nền y học hiện đại bất lực trước ung thư.
Tôi đã viết xong cuốn sách thứ 3 về ung thư, nhưng chưa đăng lên Amazon vì trong đại dịch COVID-19 này, chả có ai vào đọc cả, dù thực tế ung thư tuy nó không làm người ta sợ vì lây nhiễm như virus nhưng vẫn nguy hiểm và gây chết người hơn COVID-19 gấp nhiều lần. 2018, tổ chức ung thư thế giới cho biết mỗi ngày thế giới có khoảng 22.500 người, mỗi ngày VN có khoảng 315 người chết vì ung thư.
Trong cuốn sách mới của tôi có đoạn về quan niệm mới chữa ung thư của các bác sĩ ở Bệnh viện Johns Hopkins, trong đó có liên quan đến chuyện kháng thuốc của ung thư:
“THE BEST WAY TO TREAT CANCER ACCORDING TO THE DOCTORS AT JOHNS HOPKINS HOSPITAL
According to Doctors at Johns Hopkins Hospital, mainstream cancer treatments, such as chemotherapy, radiation that can poison and kill cancer cells but also damage normal cells and organs of the body. They also damage the immune system and cause the resistance of tumors if repeated treatment.  With surgery, the doctors also cannot remove cancer cells entirely if the tumor has grown, So after surgery, the cancer cells can still spread.
 Therefore, they think the best way to treat cancer is to rely on a metabolic process that stops the providing of nutrients for the tumors, starving them to death.
This concept is similar to the philosophy of curing cancer by the fasting combined with the macrobiotic diet of Eastern…”.
Tiếng Việt:
CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ THEO CÁC BÁC SĨ Ở BỆNH VIỆN JOHNS HOPKINS
Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Johns Hopkins, các phương pháp điều trị ung thư chính thống như hóa trị, xạ trị có thể gây độc và tiêu diệt tế bào ung thư nhưng cũng gây độc và phá huỷ các tế bào và cơ quan bình thường của cơ thể. Chúng cũng làm hỏng hệ thống miễn dịch nên đã gây ra sự kháng thuốc của các khối u nếu điều trị lặp lại. Với phẫu thuật, các bác sĩ cũng không thể loại bỏ hoàn toàn tế bào ung thư nếu khối u đã phát triển, vì vậy sau phẫu thuật, các tế bào ung thư vẫn có thể di căn.
  Do đó, họ nghĩ cách tốt nhất để điều trị ung thư là dựa vào quá trình trao đổi chất ngăn chặn việc cung cấp chất dinh dưỡng cho các khối u, khiến chúng chết đói.
Quan niệm này tương tự như triết lý chữa ung thư bằng cách nhịn ăn kết hợp với chế độ ăn uống macrobiotic của phương Đông...”
30-3-2020
ĐÔNG LA