Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Fighting Cancer Naturally: Fasting, Pathway To Victory (Chống Ung Thư Một Cách Tự Nhiên: Con Đường Đến Chiến Thắng)

ĐÔNG LA
Fighting Cancer Naturally: Fasting, Pathway To Victory (Chống Ung Thư Một Cách Tự Nhiên: Nhịn Ăn, Con Đường Đến Chiến Thắng)

Theo như góp ý của bạn Văn Chương, làm sao sách của tôi phải tràn ngập trên Amazon, buộc người đọc phải chú ý đến thì mới ăn thua, nên tôi tiếp tục viết về ung thư. Nếu chỉ viết những gì độc đáo, mang tính phát minh sáng chế thì cả đời người ta chỉ viết được vài cuốn là may. Có điều chỉ những nhà minh triết mới có thể hiểu sâu sắc những điều đó, còn với thương trường, chúng có khi thành vô nghĩa. Vậy cái gì về ung thư cũng có thể viết tất sẽ viết được rất nhiều và có khi còn rất “hay” với đám đông nữa. Một cuốn sách chỉ cần nói ra, nói kỹ, cho mọi người hiểu một điều quý giá là tốt rồi!
Tôi chưa viết xong cuốn thứ 3, Fighting Cancer Naturally: Fasting, Pathway To Victory (Chống Ung Thư Một Cách Tự Nhiên: Nhịn Ăn, Con Đường Đến Chiến Thắng), nhưng tôi đã vẽ cái bìa, giống như ép mình vào khuôn khổ, giúp mình có trớn viết tích cực hơn.

Chương đầu cuốn sách tôi sẽ kể lại chuyện y học hiện đại vẫn bất lực trước hai trường hợp bệnh nhân ung thư nữ trẻ đều sinh năm 1985, Mai Phương đang ở giai đoạn cuối và “Thuỷ Muối” thì đã mất. Đó cũng chính là cái duyên cớ để một loạt sách của tôi ra đời.
Sau đây là đoạn về Mai Phương.

12-3-2020
ĐÔNG LA

Mai Phuong is an actor, MC, and singer, with a cute nature, which is loved by many audiences. She was born in 1985, has a young daughter, is a single mother. In mid-August 2018, the news that Mai Phuong had lung cancer made many people shocked and merciful.
Although she was seriously ill, she was optimistic, always smiling, and said she would fight hard for her young daughter.

The doctors had radiation and chemotherapy for her, so her health was better. She still worked and accepted to play a role in a movie. The film's director said Mai Phuong had to travel more than 50 km from home to the studio every day. That means the road both to and from one day is 100 km. She came to the film studio at 8 am and until 7 pm just to go home. For a normal person, doing so was very tired. Mai Phuong has an incurable disease but still works so, proving how strong her fortitude is!
It's heartbreaking to read the news today in the newspapers
Mai Phuong was admitted to the hospital because of cancer worsened. 

The actress had difficulty walking due to shortness of breath and was hospitalized with a distended abdomen. Currently, doctors only use a liquid aspirator to remove fluid from her abdomen before conducting the consultation. They said Phuong's cancer was in the last stage, so it was unpredictable.
Thus, modern medicine is almost helpless!
12-3-2020
DONG LA

Mai Phương là một diễn viên, MC, và ca sĩ, với bản tính dễ thương, được nhiều khán giả yêu thích. Cô sinh năm 1985, có một cô con gái nhỏ, là một bà mẹ đơn thân. Giữa tháng 8 năm 2018, tin tức Mai Phương bị ung thư phổi khiến nhiều người bàng hoàng và thương xót.
Mặc dù cô bị bệnh nặng nhưng cô rất lạc quan, luôn mỉm cười và nói rằng cô sẽ chiến đấu hết mình vì cô con gái nhỏ.
Các bác sĩ đã xạ trị và hóa trị cho cô, vì vậy sức khỏe của cô tốt hơn. Cô vẫn làm việc và nhận đóng một vai trong một bộ phim. Đạo diễn của bộ phim cho biết Mai Phương phải đi hơn 50 km từ nhà đến trường quay mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là con đường cả đến và đi trong một ngày là 100 km. Cô đến trường quay lúc 8 giờ sáng và đến 7 giờ tối mới về nhà. Đối với một người bình thường, làm việc như vậy là rất mệt mỏi. Mai Phương mắc một căn bệnh nan y nhưng vẫn hoạt động như vậy, chứng tỏ nghị lực của cô mạnh đến mức nào!
Thật đau lòng khi đọc tin tức ngày hôm nay trên các tờ báo
Mai Phương được đưa vào bệnh viện vì bệnh ung thư trở nên tồi tệ hơn. Nữ diễn viên gặp khó khăn khi đi lại do khó thở và phải nhập viện với bụng bị chướng. Hiện tại, các bác sĩ chỉ sử dụng máy hút chất lỏng để lấy chất lỏng ra khỏi bụng cô trước khi tiến hành hội chẩn. Họ nói rằng bệnh ung thư của Phương đang ở giai đoạn cuối, vì vậy không thể đoán trước được.
Như vậy, y học hiện đại gần như bất lực!

12-3-2020
ĐÔNG LA