Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Nhà khoa học dùng tia từ tìm xác chị Huyền?


 
 
Kỳ này các nhà khoa học “ra tay”, rất mong thành công, thứ nhất giúp cho gia đình người bị nạn, thứ hai để khả năng của khoa học không đến nỗi mất mặt đối với các nhà ngoại cảm. Còn các nhà ngoại cảm trong giai đoạn có nhiều “đứa” nghĩ đểu về mình như thế thì làm sao bình tâm mà làm được. Bọn ngu cũng không hiểu sự chỉ dẫn của các nhà ngoại cảm lại thông qua sự chỉ dẫn của các linh hồn nên rất khó chính xác, như ước lượng cự ly chẳng hạn, ngay người sống chúng ta chỉ dẫn cho ai đó cũng còn khó khăn kia mà. Mới đây chính tôi đây đi tìm nhà một người cách nhà tôi có mấy trăm mét theo địa chỉ, lên cả maps. Google cũng o tìm ra. Như chuyện ông Nguyễn Văn Nhã chỉ ông GS Trần Phương tìm hài cốt người em đến đúng vườn nhãn rồi, đào mấy ngày vẫn không thấy, chỉ khi nhờ PTB Hằng đến tận nơi chỉ mới thấy. nếu o có Bích Hằng thì mấy đứa vừa ác vừa đểu vừa ngu lại nói ông Nhã lừa đảo rồi! 

Nếu vụ này thành công thì khả năng của khoa học về thế giới vô hình cũng mới chỉ bằng "móng tay" khả năng của các nhà ngoại cảm thôi. Vì Bích Hằng từng từ việc đi tìm 1 người ở Knak Tây Nguyên dưới lòng hồ đã tìm ra 7-8 người gì đó, cuối cùng tìm được đến mấy trăm người. Bọn chống ngoại cảm thực ra không chỉ đui mù mắt mà còn đui mù thiện tính nên đã bất chấp những thực tế như thế. 
(Đông La)

- Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm xác chị Lê Thị Thanh Huyền không đem lại hiệu quả, sáng 3/12, lực lượng công an đã nhờ đến các nhà khoa học cùng đội thợ lặn và sử dụng các thiết bị tiên tiến.

Hơn 14h ngày 3/12, các giáo sư thuộc viện Liên Hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam và hơn 10 thợ lặn của trường Trung cấp nghề GTVT Thăng Long đã xuống thuyền tiếp tục tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân bị giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường gây tử vong rồi vứt xác phi tang.

“Chúng tôi dựa vào tia từ xương cốt, tồn lại tàn dư, xác định vị trí ném trên cầu dựa vào lời khai, xác định vị trí trôi để tìm kiếm xác chị Huyền”, một giáo sư thuộc Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam cho biết.
(VNnet)

*Ký ức có thể di truyền qua nhiều thế hệ

Các nhà khoa học của người ta nghiên cứu như thế, còn TS Quang A, GS Chu Hảo,..., và bao nhiêu GS, TS ngành xã hội, như GS "háng lông" Huệ Chi, PGS "chém sả hội Khọc" Tương Lai, Luật "xử bậy" Hiếu đằng, v.v... toàn đi nghiên cứu quấy rối, hại dân, hại nước...
Đông La

 
Theo nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Y Emory, Atlanta, ký ức của con người, hay những thông tin được thế hệ trước tiếp nhận, có thể được truyền lại cho thế hệ sau thông qua những thay đổi hóa học xảy ra ở ADN. Từ đó cho phép con cháu kế thừa được những kinh nghiệm của tổ tiên.

Trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học tiến hành luyện tập cho các con chuột sợ ngửi mùi hoa anh đào và sử dụng sốc điện nhẹ trước khi chúng sinh sản. Sau thí nghiệm, các con chuột cái đều có những biểu hiện sợ hãi khi ngửi mùi hoa anh đào so với các mùi hương khác, Telegraph cho hay.

Khi quan sát những con chuột ở thế hệ sau, nhóm nghiên cứu cũng phát hiện các hành vi tương tự. Hiệu ứng này vẫn tiếp tục xảy ra ngay cả khi những con chuột được sinh ra bởi thụ tinh nhân tạo. Tiến hành phân tích, nhóm nghiên cứu phát hiện bộ não của những con chuột thế hệ trước và con cái của chúng đều có những thay đổi về cấu trúc ở khu vực nhận diện mùi hương.

Kết quả này cho thấy bằng cách nào đó, những kinh nghiệm của thế hệ trước đã được truyền từ não vào hệ gene cho thế hệ sau. Giáo sư Marcus Pembrey, một nhà di truyền học tại đại học London, cho biết phát hiện mới này cung cấp một bằng chứng thuyết phục về sự truyền tải sinh học của trí nhớ.