Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

CÔ VŨ THỊ HÒA XUỐNG NÚI



CÔ VŨ THỊ HÒA XUỐNG NÚI
 Cô Vũ Thị Hòa hôm qua (15-5-2014) nhắn tin cho tôi:

-Anh đôla ơi, TQ chủ mưu gây chiến ở cửa khẩu, biên giới đấy, bởi vì chủ ý của họ là muốn có chiến tranh đấy. Hoàng Sa chỉ là cái cớ thôi. Mình biết mà phòng thủ  thì TQ không làm gì được. Anh cứ đưa cái ý cô nhắn cho anh lên cho chính trị họ phòng thủ anh nhé.

-Vâng.

-Anh đôla à, họ có cho cô là nói vớ vẩn không? Nếu mà họ nghĩ cô là hồ đồ thì chính họ mới là chủ quan đấy!

Đến nay tôi không biết giới lãnh đạo cao nhất nước Việt Nam nghĩ gì về trường hợp cô Vũ Thị Hòa? Nhưng muốn hiểu được bản chất hiện tượng cô Hòa thì phải dầy công tìm hiểu, phải chứng kiến, phải dựa trên cơ sở tri thức của khoa học, triết học, tôn giáo mà những người làm chính trị thì có được bao nhiêu những điều đó? Nên câu hỏi của cô Hòa tôi không trả lời được.

Còn sự thực chuyện Trung Quốc xâm lấn, cô nhắn cho tôi hôm trước thế nào thì hôm sau diễn ra đúng như thế. Hồi QK7 phủ nhận hài cốt LS cô tìm được, cô bảo rồi chiến tranh xảy ra thì liệu có còn trông mong vào hồn thiêng sông núi được nữa không? Người trần đâu biết các liệt sĩ cũng góp công rất lớn để đất nước có ngày toàn thắng. Tôi từng hỏi cô:

-Người ta phủ nhận hài cốt LS như thế thì đất nước có bị quả báo không?

-Sao không? Sắp tới người trẻ chết nhiều hơn người già đấy.

Tôi đã quên câu hỏi này, khi dịch sởi xảy ra rồi tai nạn giao thông trong mấy ngày lễ nhớ lại lời cô mà khiến tôi rùng cả mình.

Vì vậy, với một người nhìn thấy cả quá khứ lẫn tương lai, từ xa khống chế được thú hoang, truyện trò được với cả cây hóa thần thì chuyện cô nhìn xuyên không gian thấy hành động phía TQ chỉ là chuyện nhỏ. Nhiều người tận mắt chứng kiến, cả tôi đây, dù hoàn toàn tin cô nhưng vẫn không khỏi ngỡ ngàng. Chuyện tôi viết về cô Vũ Thị Hòa là hoàn toàn nghiêm túc và có trách nhiệm. Nên rất mong các nhà lãnh đạo chú ý lời cảnh báo của cô.

Cũng xin thông báo cho người thân và đệ tử của cô biết, cô đã xuống núi sau khi thiền liên tục khoảng 10 ngày. Hiện tại cô cần một thời gian để làm quen trở lại với dương thế nên còn cách ly với mọi người.

15-10-2014

ĐÔNG LA