Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

NGÀY MAI PHÍA TA CẦN TRÁNH RƠI VÀO BẪY KHIÊU CHIẾN

Giàn khoan, HD-981, Hải Dương-981, biển Đông, ASEAN, Trung Quốc, COC, DOC, yêu nước, tuần hành, vòi rồng, bành trướng, chiến tranh, Trường Sa, Hoàng Sa, chủ quyền, độc lập dân tộc, kiểm ngư viên, biển đảo, hàng xóm, hải quân, cảnh sát biển Việt Nam, tòa á


Chiều nay cô Vũ Thị Hòa nhắn tin cho tôi:

-Anh đôla ơi, TQ họ không chịu rút đâu mà còn hung hăng hơn. Ngày mai họ cố tình khiêu khích để kiếm cớ gây chiến đấy. VN mình phải hết sức cẩn thận trong 2 ngày tới kẻo mắc mưu họ. Họ sẽ đổ lỗi cho VN đấy. Cô biết trước âm mưu của họ mà.

-Vâng.

-Anh nên nhớ họ chỉ muốn gây hỗn loạn chính trị chứ không phải khoan lấy dầu ở Hoàng Sa đâu. Đó chỉ là cái cớ thôi. (17:21 17-5-2014).

Truyền thông chính thức đưa tin đã có “những kẻ xấu” kích động gây hỗn loạn trong các cuộc biểu tình, nhưng cô Hòa gọi cho tôi nói rõ là chủ mưu những vụ đó chính là bọn TQ. Chúng đang tìm mọi cách gây hỗn loạn để kiếm cớ gây chiến!

Vì vậy, chúng ta cần tránh rơi vào bẫy khiêu chiến để đưa chuyện xâm lấn của TQ ra tòa án quốc tế, chắc chắn họ sẽ thua trước tòa và dư luận quốc tế, vì không nước nào ủng hộ họ cả.  Và cũng cần phải ngăn chặn quyết liệt biểu tình gây rối!

17-5-2014

ĐÔNG LA