Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

NGƯỜI DƯNG?



NGƯỜI DƯNG?

Hôm nay mới biết trang của cô cháu mà đôi lần mình đã nhắc tới nó. Nó là Ngọc, con út thằng em út: https://www.facebook.com/ngoc.hacbang?fref=nf
Nó khen thơ của bác nó như thế này đây:
-Bác mình viết thơ tình thì hay tuyệt đỉnh...ko ngờ thơ về thời chiến cũng hay như vậy...tự hào! Tự hào!
Nó mới tốt nghiệp mà cũng không biết.
Thế là mình người dưng thì thành người nhà, người nhà lại như người dưng. Chán thật! Nó khá xinh đấy. Anh chàng nào đẹp trai, nhà giàu, học giỏi, tử tế muốn làm quen với cháu của nhà văn Đông La thì nhanh chân lên nhé!
            Nhưng coi chừng nó học võ đó:
 Dưới đây là mấy ảnh về nhà Mạnh, em út của mình và những "người dưng":
(Cúc (chị Ngọc), con Nhung, Mạnh)
(Cúc, Mẹ con Nhung, Mẹ Ngọc, Ngọc, Đức (chồng Nhung)

(Mạnh (con nuôi cha tôi), Cúc, Đảo (anh trai tôi), Ngọc, mẹ con Nhung)
(Đám cưới cái Hồng (cháu tôi): Ngọc và vợ chồng Hồng)
Còn dưới đây là ảnh chụp trong lần về quê Huyện Thanh Miện, đi du lịch tại Đảo Cò ở Xã Chi Nam, rất gần Xã Ngũ Hùng, quê của ông PTT “tuổi trẻ tài cao” Vũ Đức Đam:
(Cúc, Bà xã, Huy (con trai), Phương (con gái), tôi)
(Mạnh, cháu ngoại Mạnh, Huy)
(Bố con, bác cháu đi hát karaoke tại quê)
Trên con đường tranh đoạt quyền và danh lợi thì tôi đã thất bại hoàn toàn. Xã hội Việt Nam từ chế độ phong kiến tiến thẳng lên “CNXH” tất đẻ ra nhiều chuyện nhùng nhằng. Nhưng Hòa bình là quý giá nhất. Khi ta có khả năng thì vẫn có thể tìm được hạnh phúc. Nhưng chiến tranh xảy ra thì không thể!
15-5-2014