Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: ĐÁM CƯỚI CON GÁI NHÀ VĂN ĐÔNG LA!


PHẦN I: ĐƯA ĐÓN DÂU
Tất nhiên đám cưới con gái là tin quan trọng đối với gia đình chúng tôi chứ không phải với thế giới. Lễ cưới tiến hành vào ngày 1-10-2014 (8-9) và tiệc cưới tổ chức tại The ADORA-Grand View (Q5) vào chiều tối qua (4-10-2014) mà tôi còn mệt đến ngày hôm nay.
Thay mặt gia đình xin cảm ơn tất cả quý vị đã tham dự đồng thời tôi cũng có lời xin lỗi. Vì tôi hoạt động nhiều lĩnh vực, bạn bè khắp nơi, có những người đủ thân thiết nhưng quá xa xôi nên tôi không thể mời, còn nhiều người quen ở gần, tôi có thể mời thì tôi lại thấy họ chưa đủ thân thiết để có thể làm phiền họ.
Ngày cưới được chính nữ thánh Vũ Thị Hòa chọn và sau những nghi lễ thông thường cô đã làm lễ tại phòng thờ của gia đình, chúc phúc cho hai cháu.
Ảnh cưới chưa xong, sau đây xin giới thiệu vài ảnh trong ngày đưa đón dâu do chính tôi chụp:
ĐÓN DÂU:
 ĐÓN NHÀ TRAI:

ĐƯA NÀNG VỀ DINH:
 
 
 
 5-102014