Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Viet Vision TV: Nhà văn Đông La nhận xét về tổ chức phản động Văn đoàn độc lập

            Mấy ngày qua tôi về quê chuyển dời, tìm kiếm, chỉnh trang mồ mả tại quê nhà Thanh Miện Hải Dương với sự giúp đỡ của cô Vũ Thị Hòa và các Phật tử của cô. Công việc thành công mỹ mãn. Tối qua tôi đã trở lại nhà riêng tại TPHCM. Tôi viết nhiều về cô Hòa nhưng là chuyện về nhà người khác. Còn lần này rồi tôi sẽ kể lại cho các bạn một câu chuyện của chính gia đình tôi, thật kỳ lạ, kỳ dị nhưng cũng thêm một lần nữa thể hiện khả năng siêu phàm kỳ diệu của cô Hòa.
            Trước khi về quê, tôi phải ở HN một ngày đón thằng con ra sau tôi một ngày. Nên theo hẹn, tôi cũng tranh thủ gặp Võ Khánh Linh và các bạn “cờ đỏ” ở Hà Nội muốn gặp tôi để giao lưu, đặc biệt kênh Viet Vision TV muốn phỏng vấn tôi. Tôi bảo tôi quen viết thôi không quen nói, cũng lại không đẹp lão, nên không muốn làm diễn viên. Cuối cùng năn nỉ mãi, ông bạn TSBS Thành đến chơi mang chai rượu đến, làm vài ly thấy tinh thần bốc lên có thể liều mình làm được, đã trả lời tổng cộng đến 5 cuộc chứ không phải một.
          Sau đây là cuộc đầu tiên:
         31-12-2015
         ĐÔNG LA