Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

NGUYỄN NGỌC HOÀI LƯƠN LẸO, XẢO TRÁ NHƯ THẾ NÀO?

ĐÔNG LA
NGUYỄN NGỌC HOÀI LƯƠN LẸO, 
XẢO TRÁ NHƯ THẾ NÀO?

Bài trước tôi đã viết không gì khó chịu cho bằng phải tranh cãi với bọn vừa ngu vừa ác. Vậy mà chưa hết, khi “phản pháo” tôi, “thần tượng ngoại cảm, nhà nghiên cứu tâm linh” Nguyễn Ngọc Hoài của trang “Thế giới hoài niệm” còn thể hiện sự lươn lẹo, xảo trá nữa.
Nguyễn Ngọc Hoài lươn lẹo, xảo trá bởi thuộc hạng  “phù thuỷ” của thói đánh trống lảng, làm mà không nhận, sai cũng không nhận, bằng miệng lưỡi chớt nhả, lẩn như lươn, như trạch, xảo trá, nguỵ biện lấp liếm sự thật.
Cô ta viết thế này:
“Chào cả nhà … Mặc dù hai stt chia sẻ bài liên quan đến "Cô Phật" của bác Đông La không phải là nhà em Nhưng....  Em đã bị bác Đông La nhắm mắt chửi cho một trận nên thân hì hì… Nhưng đọc đến câu bác ấy viết... " Tôi rất biết vô cớ chửi người khác không chỉ vô văn hoá mà còn phạm tội xúc phạm danh dự công dân ".... Thì nhà em đã hiểu bác ấy đã tự chửi mình rồi nên không có ý kiến gì nữa“.
Vì quá ngu hoặc giả vờ ngu để lấp liếm cô ta mới viết như vậy. Nguyễn Ngọc Hoài cần phải hiểu lập ra một trang, mình là quản trị viên, duyệt đăng bài, thì phải chịu trách nhiệm trước mọi thông tin được đưa ra trong trang đó. Nhiều đứa đã bị bắt vì đưa tin bậy bạ cô biết không?
Nguyễn Ngọc Hoài viết:
“Nhà em chả bao giờ tự động vác xác đi đâu, làm gì hay gặp ai chỉ có một mình cả, cho nên dựng chuyện cho nhà em là hơi bị khó, nhà em nói có nhân chứng mà, hì hì người đàng hoàng nó phải thế...”
Đây là chuyện mà tôi viết khi cô ta “đã cong môi lên” viết thế này: “chỉ anh biết nói, người khác không biết nói hở”. Viết vậy cô ta đã quên béng cái ngày cô ta, vì ông Lương Chí Thành thương hại đã liên lạc với tôi xin cho cô ta gặp tôi, cô ta đã như con gà rù đến cầu cứu tôi vì bị thằng Phạm Ngọc Dương nó chửi. Viết thế cô ta cũng quá ngu vì tự thể hiện mình là một kẻ vô ơn, và cô ta không sợ tôi hỏi lại “Thế lúc đó cô bị câm à?”.
 Cô ta đã đến đúng lúc tôi rất bận, tôi cần tài liệu thì xăng xái, lon ton đi lấy ngay, trưa còn tha thiết mời tôi đi ăn. Thật tội nghiệp! Vì thương hại cô ta nên tôi mới viết mấy bài về Phạm Ngọc Dương. Vậy mà cô ta cho tôi “dựng chuyện” thử hỏi cô ta điêu toa, xảo trá đến mức nào?
Nguyễn Ngọc Hoài viết:
“Hì hì nhà cháu có tính hay quên, chả biết mình đã từng chia sẻ bài viết của bác Trần Mạnh Hảo này từ bao giờ mà bị bác Đông La soi mói rồi nghéo ngay chuyện "chính trị chính em vào" trong stt chửi bới nhà cháu. Chắc để chụp mũ hại dân em đây.  Hì hì đã bàn về tâm linh sao lại liên quan đến CHÍNH THỜI gì nhỉ, hẳn là bác Đông La "có mục đích". Nay xem lại trang Facebook bác Trần Mạnh Hảo và tiếp tục chia sẻ bài viết của bác ấy viết về "Đạo" đây mời cả nhà cùng tham khảo ạ“.
Đây là vụ Nguyễn Ngọc Hoài chia sẻ bài của Trần Mạnh Hảo: “SAO LẠI RƯỚC “ĐẠO DUY ÁC” VÀO CHÙA THỜ CHUNG VỚI ĐẠO TỪ BI, THƯA CÁC NHÀ SƯ ?” Vụ này khá ồn ào vì khi tôi góp ý thì có “Quỳnh Thị Nở”, một fan của “chị Hoài”, nhảy ra bênh cô ta và ca ngợi TMH, cô ta giả lả “hay quên” như trên thì đúng là hàng tổ sư của thói lươn lẹo để chối tội. Trong bài đó TMH đã cho đạo duy ác chính là Chủ nghĩa Mác mà Bác Hồ đã vận dụng ở VN, đưa nước ta từ cảnh nô lệ, chết đói đến được những ngày như hôm nay. Nguyễn Ngọc Hoài đăng lại mà không biết có liên quan đến chính trị thì đúng là loại vô học, mù chữ. Có điều thực tế cô ta vẫn biết chữ mà viết vậy thì đúng là đã mất trí rồi. Riêng chuyện này xem chừng Phạm Ngọc Dương nói đúng, theo Dương để khả năng ngoại cảm xuất hiện người ta phải vô thức, vậy phải chăng Nguyễn Ngọc Hoài để có chút khả năng ngoại cảm đã làm mất tiêu ý thức rồi!
***
Tính lươn lẹo, xảo trá của Nguyễn Ngọc Hoài cũng thể hiện rất rõ khi cô ta lờ đi những ý chính trong những bài tôi vừa viết về cô Hoà.
Tôi thử hỏi mấy câu:
-Trang của cô ta chuyên tìm hiểu tâm linh thấy Thu Uyên đưa tin xuyên tạc cô Hoà đã bị bắt sao lại câm như hến? Vậy thì đúng hay sai?
-Thu Uyên tố cáo cô Hoà đã mấy năm, cô Hoà vẫn bình yên, ngược lại chương trình “Trở về từ ký ức” phải dừng lại. Mà theo luật người ta chỉ bị tội khi toà đã tuyên án. Trang của cô ta vẫn vào hùa với Thu Uyên tiếp tục phát tán thông tin của Thu Uyên vu khống cô Hoà. Như vậy trang này đã thực hiện một hành động phạm pháp mà không biết thì có ngu không? Vào hùa, vu khống, ném đá hại người thì có ác không?
-Tôi viết về Thu Uyên thế này:
“Là nhà báo phải phát hiện sự thật thì cô ta (Thu Uyên) cố tình tạo ra sự thật như ý cô ta muốn, như cô ta chỉ chọn phỏng vấn một vài kẻ thù hận cô Hoà khi chúng lợi dụng cô để làm tiền không được, còn rất nhiều nhân chứng là cán bộ cao cấp, sĩ quan cao cấp, trí thức cao cấp, nhà văn nhà báo, trong đó có Nhà thơ Trần Đăng Khoa và tôi, họ đều trong cuộc, tận mắt chứng kiến, đều tin tưởng và biết ơn cô Hoà, nhưng Thu Uyên đã lờ đi, không phỏng vấn họ. Vậy sự thật Thu Uyên đưa ra là sự thật gì?”
“Tóm lại cô Hoà luôn được người ta mời giúp thì lừa đảo cái gì? Người nhờ cô luôn coi cô là đại ân nhân thì lừa đảo cái gì? Cô không lấy tiền của ai, không gây thiệt hại cho ai thì lừa đảo cái gì?”
Nguyễn Ngọc Hoài đọc mà không hiểu gì thì có ngu và ác không?
-Nhiều người từng là nạn nhân bị ném đá bởi trang “Thế giới hoài niệm” như Nguyễn Văn Liên, Bích Hằng, cô Hoà, …., và cả Hoài Nông nữa.
Còn nhớ lần họ đưa Bích Hằng lên, ông TSBS Lương Chí Thành, một người mềm mỏng thế mà cũng phải lên tiếng nhưng đã bị Nguyễn Ngọc Hoài phản ứng; một người khác cũng đã nói thẳng là trang này không khách quan. Còn Hoài Nông cũng từng tâm sự với tôi là bị “Quỳnh Thị Nở”, một fan của Nguyễn Ngọc Hoài, ném đá. Vậy một trang với khuynh hướng tà tâm, ác tâm như vậy mà tìm hiểu tâm linh thì tìm hiểu cái gì?
***
Tất nhiên không phải cả cái trang “Thế giới hoài niệm” toàn người xấu, tôi thấy có chàng trai trẻ Nguyễn Quý Dương là người có tâm sáng, trí thì còn phải học, phải trải nghiệm, nhưng có tâm sáng sẽ dễ đi đúng đạo; còn có một cô ăn chay, trán dồ dồ, xinh xinh cũng là người có phần hiểu biết. Còn thằng Tuấn Phạm là người tỏ ra đứng đắn như đàn anh Nguyễn Ngọc Hoài, lại chính là kẻ ngu nhất. Thấy cháu Dương dạy dỗ chú Tuấn không sao nín được cười!
Còn chuyện Nguyễn Ngọc Hoài diễu cợt “cô Phật” Vũ Thị Hoà của tôi, trước hết tôi ngạc nhiên ở chỗ lẽ ra người có chút khả năng đặc biệt sẽ nhận ra bề trên của mình dễ hơn người thường, nhưng thực tế ngược lại. Lần về quê mới đây gặp cô em họ mà cuộc đời cũng buộc phải gắn với tâm linh đã nói: “Anh không biết người ta nói ghen vợ ghen chồng không bằng ghen đồng ghen bóng à?” Với cô Hoà vì phải bảo vệ cô trước sự tấn công của nhiều thế lực, để gây chú ý và có phần thách thức, tôi đã đôi lần gọi cô là “Phật Bà” dù đến giờ tôi thực sự chưa biết cô là ai? Tôi đã chuẩn bị sẵn những câu đối phó với những phản ứng: “Các vị cứ thể hiện được một phần nhỏ như khả năng của cô Hoà đi, tôi cũng sẽ gọi các vị là Phật.
Còn Nguyễn Ngọc Hoài so với cô Hoà vì tế nhị chưa bao giờ tôi nói, nhưng sự thật trước ông TSBS Lương Chí Thành và cô Hoài Nông (cũng có khả năng đặc biệt), hai người này biết rõ cả hai cô Hoài và Hoà, cô Nguyễn Ngọc Hoài cũng hỗn láo nên tôi không tế nhị nữa mà sẽ nói ra sự thật:
Khả năng của Nguyễn Ngọc Hoài chưa bằng sợi lông chân của cô Hoà đâu!
26-12-2017
ĐÔNG LA