Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

TRẦN NGẪU HỒ Bài thơ vui 5 chữ, Tết năm CẬU TUẤT

TRẦN NGẪU HỒ
Bài thơ vui 5 chữ, Tết năm CẬU TUẤT

            Anh Trần Ngẫu Hồ là một người Mỹ gốc Việt đã làm quen với tôi vì có đọc trang blog của tôi. Anh có viết một cuốn sách đặc biệt mà blog của tôi đã giới thiệu. Khi biết tin tôi sang Mỹ chơi, anh đã đi xe hơi khoảng 5 tiếng đến gặp tôi, trò chuyện, ăn uống, tặng quà là giò, chả (VN) và chở tôi lòng vòng tham quan khu du lịch Santa Monica nổi tiếng. Để gặp nhau tôi phải hỏi anh trước về quan điểm chính trị, biết anh là dân di tản mà kính trọng Bác Hồ, bên Mỹ anh kính trọng GS Trần Chung Ngọc nên tôi mới đồng ý gặp. Tôi vốn là dân nghiên cứu khoa học, nhận thức của tôi luôn dựa trên cơ sở khoa học, những gì vượt khoa học thì tin hay không phải được thực chứng và dựa trên cơ sở thực tế, còn cuốn sách của anh đọc khá thú vị và có nhiều điều độc đáo nhưng nó lại vượt qua những lẽ thường đó nên đúng là tôi không thể nhận xét được. Ai quan tâm xin coi:
SÁCH CÓ BÁN TẠI ĐÂY: thetrangvutru@yahoo.com

            Kỳ này anh mới gởi cho tôi bài này, xin giới thiệu với mọi người: