Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

LINH NGUYỄN MỚI CHỬI CHU MỘNG LONG “NGU HƠN BÒ”


ĐÔNG LA
LINH NGUYỄN MỚI CHỬI CHU MỘNG LONG
“NGU HƠN BÒ”

Sáng nay, Lương Chí Thành gởi cho tôi đườn dẫn đến trang facebook của Linh Nguyễn:
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=2858178800987698&id=100003868198858&hc_location=ufi. Linh Nguyễn là một chàng trai trẻ, đẹp trai, cương trực, chính kiến rõ ràng, một chiến sĩ dũng cảm, xuất sắc chống lại bọn dân chủ cuội, bọn trí thức mà nhóm bạn Linh Nguyễn gọi là “chấy thức rận sĩ”, loại như thằng Chu Mộng Long mà tôi gọi là thằng tiến sĩ chuột chù mộng hoá rồng. Linh Nguyễn từng đến nhà tôi để cùng trả lời phỏng vấn của một nhà báo Việt kiều ở Mỹ để ông ấy quay video. Bài sáng nay Linh Nguyễn viết về chính thằng Chu Mộng Long, lại thêm một bằng chứng chứng tỏ tôi gọi nó là tiến sĩ chuột chù quả không oan. Linh Nguyễn viết:
“Gửi anh Chu Mộng Long giảng viên đại học Quy Nhơn. Đáng ra tôi gọi anh là thầy nhưng tôi thấy đéo đáng, mà cũng đéo hiểu vì sao một thằng giảng viên đại học lại có thể thốt ra những lời như vậy. Phải chăng môi trường giáo dục của Việt Nam ngày nay toàn sản sinh ra một thế hệ giảng viên chó lợn liệt não bài tàu cuồng tây phò mỹ và chửi đất nước.
Từng là lính nhưng tư duy quân sự anh ngu hơn con bò. Anh bảo Việt Nam không nên kéo quân sang Cam tận mười năm? Vậy anh ko thử hỏi tại sao Liên Xô khi đánh xong quân Đức không bảo vệ biên giới mà còn tràn sang Đức Làm gì, anh không thử hỏi nước mẽo sau khi tấn công quân Nhật chiếm đóng Hàn Quốc, Tây Đức để làm gì? Sao không đuối quân phát xít ra khỏi biên giới là xong cần gì hao người tốn của đúng không. Việt Nam từng có thời gian nhẫn nhịn tìm kiếm hòa bình trong vòng 4 năm từ 1975 tới 1979 khi người Việt Nam vẫn liên tục bị tấn công, pôn pốt đã từng tuyên bố " hi sinh 2 triệu người dân Campuchia để tiêu diệt người Việt Nam" Nếu Việt Nam không tấn công vào cam đánh rắn dập đầu liệu nó có để cho yên hay không, khi mà dân thường vùng gần biên giới và TP HCM cách biên giới có 100km.
Tiếp tới anh bảo Việt Nam dựng Hunsen lên ?
Cái này anh lại ngu lịch sử, Hunsen tìm đến Việt Nam trong khi đất nước Campuchia đang bị diệt chủng. Khi Hunsen trốn sang việt Nam không phải Việt Nam giúp ông ta ngay lập tức. Trong hồi ký Hunsen từng viết " Việt Nam không muốn can thiệp vào nội bộ của đất nước Campuchia, nên họ đã không đồng ý chịu giúp tôi ngay từ đầu và chỉ khi Việt Nam liên tục bị tấn công tôi mới nghĩ cơ hội mình đang tới, Việt Nam sẽ không chịu ngồi yên cứ để người khác tấn công". Việt Nam không dựng lên Husen ông ta chỉ dừng chân ở Việt Nam tìm con đường giúp đỡ khi đất nước ông ta đang xảy ra họa diệt chủng Việt Nam giúp Hensen cũng là tự giúp mình.
Anh lại bảo " sau khi tấn công lật đổ xong sao không giao cho Liên Hợp Quốc" đéo hiểu sao tư duy như vậy vẫn làm thằng thầy giáo được. Hãy nhìn xem trước khi người Việt Nam và Campuchia bị diệt chủng thì LHQ ở đâu? Chúng hùa theo Trung Quốc ủng hộ khơ me đỏ, thậm chí sau khi bị lật đổ chiếc ghế trong Liên Hợp Quốc vẫn là đại diện của khơ me đỏ. Mỹ, Anh, Tàu và một số nước khác vẫn ủng hộ tiền bạc cho tàn quân khơ me đỏ mượn đất Thái Lan lập căn cứ. Vậy nếu Việt Nam giao lại cho LHQ thì hậu quả sẽ thế nào? Khơ me đỏ sẽ vực dậy và Việt Nam sẽ liên tục bị tấn công. Cụ thể vào những năm 84_85 tàn quân khơ me đỏ được viện trợ từ nước ngoài đã gây nhiều tổn thất cho Quân Đội Việt Nam.
Tôi không lạ khi ngày nay lắm bọn sinh viên hốc những kiến thức từ những thằng giáo viên như thế này. Và cũng không lạ khi bọn sinh viên ngày nay ra trường tư duy như quân tuất hợi, bởi bản thân chúng được dạy dỗ bởi những thằng giáo viên biến chất như Chu Mộng Long”. (Hết trích)
Nhân có bài của Linh Nguyễn, tôi đăng lại bài này:

ĐÔNG LA
VỀ MỘT CON CHUỘT CHÙ CỦA ĐÁM “CÔ, CHÁU”
NGUYỄN NGỌC HOÀI


“Cháu” Nguyễn Quý Dương của cô “lươn đã hoá tinh” Nguyễn Ngọc Hoài khi tra cứu trang “wordpress Chu Mộng Long” đã thấm thía kêu lên: “Nghe thật sâu cay” khi tìm được một đoạn chửi tôi thế này: 
"Lối viết của Đông La Đông Hét càng ngày càng bộc lộ dục vọng đang muốn được trọng dụng, nếu không phải là túng làm liều, nhưng sự thực là người ta đủ khôn để không tin dùng vì phải cảnh giác về sự tráo trở của một kẻ mang miệng lưỡi tráo trở. Để rồi xem, với lối viết ấy, trước sau gì đồng chí ấy cũng viết bài chửi lại đồng đảng của mình hay kẻ đã lợi dụng mình. Gần như quan hệ Chí Phèo – Bá Kiến vậy!"
         Trong bài trước tôi cũng trích dẫn một bài báo vạch mặt thầy trò Vũ Thế Khanh-Nguyễn Ngọc Hoài bày trò áp vong trục lợi, Cuong Nguyen Phu đã mừng rú lên cho tôi vì muốn khoe “kiến thức” nên đã “vạch” ra một đường link dẫn đến bài báo Lao Động nói xấu cô Hoà. Có điều Cuong Nguyen Phu ngu ở chỗ không phân biệt được sự khác nhau ở chỗ tôi làm cái gì là biết hết mọi chuyện, tôi đã biết rất rõ bài báo Lao động vu khống cô Hoà đó và đã viết bài tố cáo sự vu khống đó, còn thằng quỷ ma Nguyễn Quý Dương kỳ này đã trích lời của Chu Mộng Long mà không biết rằng mày đã vả sưng mồm “cô Hoài” của mày mà không biết, bởi thằng Chu Mộng Long này từng chửi cả lĩnh vực ngoại cảm, tức chửi cả “cô lươn” Nguyễn Ngọc Hoài của mày, và chưa hết, nó còn chửi cả thằng thầy Vũ Thế Khanh, kẻ đã “nặn” ra “cô nhà ngoại cảm” Nguyễn Ngọc Hoài của mày. Trong bài “Nhà Ma học Vũ Thế Khanh tuyên bố phanh thây hài cốt liệt sĩ là… nhân văn”, thằng Chu Mộng Long đã viết:
“Nhưng nghe nói đến chuyện phanh thây hài cốt liệt sĩ ra làm nhiều phần để chia cho các gia đình khác nhau mang về cúng thờ thì đúng là rợn người. Hài cốt mà xem như bánh có thể chia phần! Quả là người chết hai lần thịt xương nát tan(Trịnh Công Sơn) chứ “nhân văn” ở chỗ nào? Man rợ đến thế là cùng, ông Tổng giám đốc Ma học Vũ Thế Khanh ơi! Ông chơi với Ma nên bị Ma ám, đến lúc Ma đã khiến ông tiết lộ ra sự thật rồi. Nói thật, nếu đem trò ấy thực hiện với liệt sĩ của gia đình tôi, tôi quyết sẽ tìm đến cái Viện Ma học của ông phanh thây ông ra để đòi nợ chứ “an lòng” cái nỗi gì!”
Riêng về Vũ Thế Khanh Chu Mộng Long chửi rất đúng, còn nói chung Chu Mộng Long cũng là một kẻ không ra gì. Trong một bài tôi đã viết:
“Trình độ pháp luật của xã hội VN còn quá kém nên người ta không hiểu rằng một người chỉ bị tội khi toà tuyên án. Đằng này chỉ cần đọc một tin của nhà báo viết xấu về ai đó, mà nhà báo thì nhiều đứa xấu và dốt, đám đông đã vào hùa bầy đàn ném đá, một sự vô minh độc ác còn tệ hơn bọn lừa đảo. Như mới đây có ông TS Chu Mộng Long mà tôi gọi là “thằng tiến sĩ chuột chù mộng hoá rồng”, với tôi thì cũng chỉ thuộc dạng tiến sĩ mới thoát nạn mù chữ thôi, một kẻ chống ngoại cảm điên cuồng, đã viết về vụ bà nội giết cháu như thế này:
“Bắt giam và khởi tố hình sự tội giết người đối với bà nội 66 tuổi đang tâm tước mạng sống cháu bé 20 ngày tuổi là đúng người đúng tội.
Nhưng theo các luật sư, vị thầy bói phán cháu bé kia là yêu nghiệt cần phải giết là tội đồng phạm thì không đúng. Phải nói là chủ mưu giết người vì chính gã thầy bói này gieo rắc mê tín dị đoan gây mê hoặc đẩy người khác phạm tội. Cần phải truy bắt khẩn cấp để diệt tận gốc, vì gã này (và nhiều gã khác nữa) có thể gieo rắc tiếp tai họa cho gia đình khác.
Chưa hết. Phía sau gã thầy bói này còn có kẻ gián tiếp gây ra thảm kịch. Đó là kẻ đã dung túng cho hoạt động cúng bói, thậm chí hợp pháp hóa đồng bóng thành Viện Tiềm năng con người, Viện Ngoại cảm, biến nó thành niềm tin thay thế cho lý tưởng Marx – Lenin. Không chỉ thế, kẻ này còn mưu toan khôi phục Nho giáo để phối hợp với hoạt động đồng bóng làm ngu dân”.
         Thực tế chuyện này qua sự điều tra của công an thì hoàn toàn không có ông bà thầy bói nào “chủ mưu giết người” như ngài “tiến sĩ chuột chù” Chu Mộng Long mồm loa mép giải một cách độc ác như trên cả. Theo luật là thằng này phạm tội vu khống rồi, nếu còn nhân cách thì phải xấu hổ mà tự xé cái bằng TS văn chương đi, văn chương là nhân văn, vu oan giá hoạ cho người ta thế thì nhân văn cái gì?  Chưa hết vì chống ngoại cảm điên cuồng nên cái vụ trên chỉ là cái cớ cho thằng tiến sĩ chuột chù này chửi tiếp “Viện tiềm năng con người” và láo hơn là nó chửi cả “kẻ đã dung túng cho hoạt động cúng bói, thậm chí hợp pháp hóa đồng bóng thành Viện Tiềm năng con người”. Ông Lê Khả Phiêu khi đương chức TBT chính là người đã ký quyết định thành lập “Viện Tiềm năng”, vậy Chu Mộng Long không chửi Lê Khả Phiêu thì chửi ai?
       Có thể hoạt động của “Viện Tiềm năng” cũng có khuyết điểm nhưng người có đầu óc, có tư cách là phải phê phán cụ thể, có bằng chứng, không thể vơ đũa cả nắm phán  bừa. Nói một người lừa đảo, một cơ quan lừa đảo là phải có bằng chứng nếu không chính người nói phạm tội vu khống. Còn sự nghiên cứu ngoại cảm có tổ chức trong việc tìm kiếm hài cốt liệt sĩ không chỉ được ông Lê Khả Phiêu “dung túng” mà còn được tất cả các nhà lãnh đạo cao nhất, từ TBT, chủ tịch nước đến thủ tướng đồng tình, kể cả ĐT Võ Nguyên Giáp thuộc hàng “khai quốc công thần”!  Tham gia tổ chức nghiên cứu có những nhà khoa học thực sự như GS VS Vật lý Đào Vọng Đức chứ không phải loại tiến sĩ mới biết mặt chữ như Chu Mộng Long. Quá trình nghiên cứu đã thu được những kết quả cụ thể, chứng thực khả năng ngoại cảm là có thật, đặc biệt qua việc xác định ADN khoa học đã chứng thực một cách gián tiếp khả năng giao tiếp của các nhà ngoại cảm với các linh hồn liệt sĩ là có thật”.
       Vậy Chu Mộng Long là ai? Chu Mộng Long là một giáo viên dạy văn ở Đại học Quy Nhơn nhưng cũng là kẻ có bề dầy quấy rối chống phá chế độ. Hoàng Bạch, trên
https://nhanvanviet.com/chong-dbhb/ke-phan-dong-chu-mong-long/ có bài “Kẻ phản động Chu Mộng Long” viết:
“Chu Mộng Long với bản chất của kẻ phản động, không những cố tình xuyên tạc quan niệm của C.Mác, mà còn lấy ngay tư tưởng của “chủ nghĩa cộng sản thô lỗ” để chống phá Đảng Cộng sản Việt Nam khi cho rằng: “Những ai sở hữu tài sản dù lớn dù nhỏ, dù của cha mẹ, vợ con, anh chị em đều phải tự giác tước đoạt tài sản để thực hiện công hữu” và nếu Đảng Cộng sản Việt Nam không làm được điều này thì “không còn là Đảng Cộng sản nữa!”
         Như vậy, như tôi đã viết đám dã thú theo đuôi con chó điên Nguyễn Ngọc Hoài chúng nó mang lời của những kẻ phản động ra chửi tôi thì chẳng khác gì chúng nó đòi nhà nước phong anh hùng cho tôi.
         13-4-2019
         ĐÔNG LA