Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

THÔNG BÁO IN SÁCH

*Những ai đăng ký mua sách tôi sẽ lập danh sách, để dành, đảm bảo chắc chắn có sách cho các bạn. Có thể tôi sẽ có 2 địa chỉ ở TPHCM và Hà Nội để các bạn nhận sách tại đó. Còn ở các tỉnh chắc chỉ có thể gởi bưu điện thôi.
 THÔNG BÁO IN SÁCH
Đã ký Hợp đồng, đã nộp tiền, đã có kẻ tiểu nhân, dốt, ngăn cản, nhưng cuốn BÓNG TỐI CỦA ÁNH SÁNG của tôi bắt đầu in vào hôm nay!
      (8-7-2013)
BẠN ĐỌC QUÝ MẾN
Đây là cuốn sách tôi viết đến 10 năm mà nội dung có liên quan đến những tri thức cao nhất về khoa học, triết học và văn học. Phê bình văn học có Chế Lan Viên, Nguyễn Khải, Nguyễn Quang Thiều, Nguyễn Trung, Nguyễn Huy Thiệp, Bảo Ninh và Mạc Ngôn. Lý luận văn học có viết về Chủ nghĩa Hậu Hiện Đại, có bài tranh luận về đổi mới thơ liên quan đến vật lý với Lê Đạt. Về Triết học và Tôn giáo có Chủ nghĩa Mác, Đạo Lão, Đạo Phật, có tranh luận về đạo Lão với Hoàng Ngọc Hiến và Huệ Chi. Về Khoa học có Thuyết Tương đối, Cơ học lượng Tử. Về Chính trị xã hội có phản bác phê phán Bùi Tín, Dương Thu Hương, Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, Hà Vũ, Tống Văn Công, Phan Đình Diệu, Ngô Bảo Châu.
Đầu tiên tôi soạn vì hảo ý của Nguyễn Quang Thiều in cho tôi, nhưng rồi nội dung quá lớn, biên tập phải hỏi các chuyên gia, thành ra nó được chuyền tay nhau, rồi có nơi thấy sách có giá trị đã giành in. Vì quý mến thịnh tình của họ, tôi và Thiều đã đồng ý. Tiếc là tiền của người ta không nhiều, sách in ít, vì vậy bạn nào muốn mua cần phải đăng ký, nếu không khó có thể mua được.
Đã có TT đặt mua 10 cuốn và bạn Phạm Hoài Anh 1 cuốn. Xin cám ơn các bạn.
TÁC GIẢ