Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

ĐỐI THOẠI VỚI TS SỬ HỌC (II)



AN KHÊ:
Toi cung nhu Dong La (ve co ban) trong nhieu chuyen lien quan den thai do cua nguoi co chu (có chữ) doi voi thoi cuoc. Chinh vi the ma du co rat nhieu chuyen nhieu nguoi khg hieu duoc anh da thu ghet, cong kich toi van ung ho anh,vi anh dung chu không phai vi thien cam ca nhan. Trong chuyen nay cung vay thoi, du anh rat nang loi voi toi nhung toi van mong anh đúng vi điều do tot cho xa hoi. Toi chi mot chut e ngai la bang nhung gi toi biet ve quan điểm và kiến văn của anh trong chuyen nay chua khien toi yen tam la anh đúng, co vay thoi Dong La a.

ĐÔNG LA:
Dù sao chúng ta cũng có những khoảnh khắc tuyệt đẹp về tình bạn dựa trên nền tảng của tri thức và sáng tạo. Nhưng Hạnh đúng là đàn bà, hoàn toàn không hiểu gì về lĩnh vực ngoại cảm này mà dám nói tôi viết vì hiếu thắng. Nếu nghiêm túc thì hãy đọc từng chữ một cả loạt bài của tôi rồi chỉ cụ thể tôi sai cái gì? Chứ o thể phán chung chung thế được. Hạnh đừng như con Linh láo toét. Chính tôi mất công che chắn cho nó mà nó lại nghĩ đểu về tôi. Tôi rất muốn vả cho nó một cái gãy răng. Còn Hạnh bảo tôi nặng lời nói Hạnh ngu như lợn thì lại không hiểu tôi viết rồi. Tôi viết, với tôi, hiểu biết tất cả mà vẫn o tin thì sẽ như vậy chứ o phải bảo Hạnh. Vì Hạnh có biết gì về ngoại cảm đâu mà tin với o tin.
3-11-2013