Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

BÁO VĂN NGHỆ TPHCM số 283 ĐĂNG LIỀN 2 BÀI CỦA ĐÔNG LA



Có bạn comment khiến tôi rất cảm động mà công cụ đăng lên lại trục trặc. Vậy tôi sẽ cho lên ngay trang nhất này.

 Mã Tùng Tiên Sinh (chiensi08@yahoo.com )

8:34 p.m., Thursday Dec. 12
Nói không quá lời, rất khâm phục trí tuệ của anh, nhưng điều đó không ý nghĩa bằng nhân cách của anh toát lên từ bài viết. Thật may cho bạn đọc, cho đất nước, trên thế giới blog lại có được người như anh. em là phóng viên, đọc bài của anh em rất thích

 

Báo văn Nghệ TPHCM sau khi đăng liên tục hơn chục bài của tôi thì hôm nay, chắc có lẽ là chuyện có 1 không 2 , đăng luôn hai bài của tôi:

Vừa rồi trong cuộc Hội thảo, một anh chàng Đại tá ở Báo QĐND bảo người ta đồn có một tập đoàn Đông La, chứ không thể một người mà viết nhiều và viết về tất cả các lĩnh vực như thế. Bản thân tôi cũng ngạc nhiên về chính mình chứ nói gì đến người ngoài. Có bạn đọc hỏi tôi, anh viết về những vấn đề phức tạp như vậy thì có đau đầu không? Tôi trả lời là tôi hoàn toàn bình thường, tôi viết rất dễ dàng, có mệt thì cũng như người ta làm quá sức mà thôi!
12-12-2013