Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

THƯ NGỎ CỦA ÔNG CHU XUÂN THU GỞI ÔNG TRẦN BÌNH MINH


Tôi đã gặp anh Chu Xuân Thu, người đã đi theo Nhà Ngoại cảm Vũ Thị Hòa từ ngày đầu tiên cho đến hôm nay. Là một cựu chiến binh có tâm đi tìm mộ đồng đội thì đúng là có lý. Có điều tôi vẫn băn khoăn, nếu cô Vũ Thị Hòa là “người Giời”, xuất gia, buông bỏ gia đình để thực hiện sứ mệnh, dù lạ nhưng vẫn có thể tin được. Còn anh là người phàm sao có thể bỏ mặc gia đình? Hơn nữa, theo tôn chỉ của cô Hòa, việc tìm kiếm hài cốt liệt sĩ hoàn toàn là thiện nguyện, tuyệt đối không lấy tiền công thì anh và các cháu theo cô sống bằng gì? Tôi đã hỏi anh trực tiếp. Anh cho biết về gia đình thì con cái anh đã lớn. Còn chuyện tiền bạc sinh sống thì như có sự xếp đặt của Trời Phật, đến đâu cô giúp đỡ đó thì người ta cho ăn, không bào giờ đói cả, còn phải quy định người ta mang đồ ăn đến không được nhiều quá. Tôi đã nghiên cứu Đạo Phật nên hoàn toàn tin anh và tin cô. Cũng như ngày nào Đức Phật xuất gia ăn của bố thí vậy thôi.

(Mẹ cháu Lịch, Cháu Lịch, anh Thu, 
tôi, Nhà Ngoại cảm Vũ Thị Hòa)