Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

THU UYÊN VÀ VTV SẮP BỊ KIỆN RA TÒA VỀ TỘI VU CÁO CÔ VŨ THỊ HÒA



Comment trang facebook:
Lương Chí ThànhHuong Nguyen thích điều này.

*Lương Chí Thành: Một giả thuyết: Trong tình hình có quá nhiều người u mê với chuyện phong thuỷ, cúng bái xin xỏ nên VTV muốn có một dạng hoạt động hướng dư luận.
  • Đông La Anh Thành ơi đi với ma mặc áo cà sa là nguy đấy. Tôi quyết liệt chiến đấu chống bọn "rân trủ" để bảo vệ thể chế, nhưng trong thể chế lại có o ít việc làm và con người tạo chứng cớ để họ chống phá. Đau thế đấy!

Thế là VTV và Thu Uyên vẫn bất chấp dư luận cho phát tiếp Chương trình Trở về ký ức, vẫn tiếp tục vu cáo cô Vũ Thị Hòa. Tôi chỉ được nghe các người chịu ơn cô báo, khi bật ti vi coi thì đã gần hết. Qua những chứng nhân trực tiếp theo dõi cô cất bốc HCLS cho biết thì tôi thấy Thu Uyên đã cố tình dàn dựng theo chủ đích của mình, hoàn toàn không có chứng cớ, chỉ dựa vào những quyết định không đúng thực tế, những lời cung của những người xấu và người không hiểu biết. Nửa cái bánh mì vẫn là bánh mì, nhưng nửa sự thật thì không phải sự thật. Thu Uyên và ông Trần Bình Minh có dám phỏng vấn khách quan hàng ngàn thân nhân liệt sĩ mang ơn cô Vũ Thị Hòa không? Kể cả cựu binh là những tướng lĩnh, cán bộ cao cấp đã nhờ cô giúp, trực tiếp coi cô chỉ dẫn kiếm tìm đồng đội mình. Có lẽ nào Thu Uyên, VTV muốn tìm sự thật lại hành động như thế??? Và như thế thì đâu phải sự thật!!! Tôi xin nói lại, những vụ việc VTV nêu, cô Vũ Thị Hòa được mời sao lừa đảo? Cô cấm mọi người theo cô không được lấy tiền công thì sao lại nói “làm ăn trên xương cốt liệt sĩ?”, dù có thể có kẻ xấu không nghe lời cô muốn nhận tiền không được rồi phản bội cô.
Xin nhớ “đoàn Tâm Đức Yên Bái”một cái tên như bút danh của nhà văn, đặt ra để nói lên cái tôn chỉ, mục đích của những người quê ở Yên Bái theo cô Hòa làm việc tâm đức là tìm kiếm hài cốt liệt sĩ. Họ không nhận một xu kinh phí của tỉnh, thì chuyện cái tên đó không có trong danh mục các tổ chức của Yên Bái là chuyện tất nhiên. Thu Uyên thật ngớ ngẩn khi phỏng vấn tỉnh Yên Bái về điều này. Còn nhân thân và mục đích của đoàn đã được Phòng Lao Động Thương binh & Xã hội Thành phố Yên Bái cấp giấy giới thiệu.  
Nghe nói những người trong đoàn Tâm Đức Yên Bái sẽ kiện Thu Uyên và VTV ra tòa về tội vu cáo.
Chứng cứ sẽ liên quan đến các vị tướng. Như băng video chiếu hình ảnh Trung tướng Triệu Xuân Hòa, nguyên Tư lệnh QK7, đã trực tiếp cảm ơn, khen ngợi cô, trực tiếp thị sát cô cất bốc hài cốt, còn có ý nhờ cô tìm thân nhân của mình. Gặp cô lần đầu ông đã chắp tay cảm phục cô:
 
Rồi mới bắt tay như người bình thường:
Ông cũng trực tiếp coi cất bốc hài cốt LS:
Tướng thứ hai là Tướng Nguyễn Ngọc Doanh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Tìm kiếm HCLS, người trực tiếp mời cô Vũ Thị Hòa chỉ dẫn trong vụ khai quật hố chôn tập thể HCLS ở Tống Lê Chân:
(Tướng Doanh, Đại tá Nguyễn Sĩ Động, cô Hòa)
Tiếp đến là bản Kiến nghị với những chữ ký của Đại tá Huỳnh Văn Tám, nguyên chỉ huy phó BCH quân sự Tỉnh Đồng Nai, nguyên Chủ tịch Hội CCB Biên Hòa; ông Nguyễn Văn Thông, nguyên Bí thư Tỉnh Ủy Biên Hòa. Họ chính là những người đã mời cô Vũ Thị Hòa về chỉ dẫn tìm kiếm HCLS tại nhà lao Tân Hiệp, Biên Hòa. Họ đã theo dõi trực tiếp và công nhận cô chỉ đúng với nhân chứng sống là ông Nguyễn Văn Thông, nguyên Bí thư Tỉnh Ủy Biên Hòa và ông Hồ Thanh Điền, nguyên Bí thư Đảng ủy công an Tỉnh Đồng nai (người trực tiếp tiếp quản nhà lao Tân Hiệp sau giải phóng)
                      (Ông Hồ Thanh Điền và cô Hòa)
Tiếp nữa là băng video chiếu cảnh ông Vũ Văn Hiền, nguyên Ủy viên TƯ ĐCSVN, nguyên TGĐ Đài TNVN, nhờ cô Vũ Thị Hòa tìm cậu ruột, có Nhà thơ Trần Đăng Khoa chứng kiến:
(Ông Hiền áo xanh và Nhà thơ Trần Đăng Khoa
đang chắp tay lạy cô tỏ vẻ bái phục)
và còn hàng ngàn người làm chứng và chứng cớ khác.
Nếu pháp luật nước ta đúng là khách quan và nghiêm minh, tôi tin họ sẽ thắng!
Rất mong ngành Tư pháp VN chứng tỏ sự tiến bộ khi nước ta mới thông qua Hiến pháp mới đề cao quyền con người và nước ta cũng vừa được bầu vào Hội đồng Nhân quyền LHQ với số phiếu cao nhất!
13-1-2014
ĐÔNG LA