Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

ANH HÙNG CHỐNG “RÂN TRỦ”

ANH HÙNG CHỐNG “RÂN TRỦ”

Xem các cuộc biểu tình đang diễn ra ở Thái Lan, Ucraina, thấy mà ghê sợ cho cái chế độ đa đảng mới cả “Rân Trủ”. Nhân dân chỉ là cái bình phong cho nhóm này, nhóm nọ giành giật quyền lực mà thôi. Một số kẻ ở ta cũng khao khát cái tình trạng hỗn loạn ấy để chúng thực hiện được tham vọng. Chuyện biểu tình biểu tiếc vừa xảy ra ở Hà Nội chính là cái dấu hiệu vạch ra cái âm mưu đen tối của chúng. Rất mong các lực lượng an ninh cần chặn ngay từ mầm mống, tránh để xảy ra hiệu ứng bầy đàn, rồi phải trấn áp, dẫn đến thương vong, máu đổ thì hậu quả khôn lường.
Như tin googletienlang đã đưa:
“Sáng nay, 16/2/2014, theo lệnh Việt Tân, Nguyễn Quang A thủ lĩnh No-U cùng những "biểu tình viên"+ "dân oan" chuyên nghiệp khoảng gần 100 mạng đã đến tụ tập ra vẻ Tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh ở Biên giới Phía Bắc”. 


Rồi đúng là “thời thế tạo anh hùng”.
Một cựu binh, tức cũng là đồng đội của tôi, đã vả sưng mồm Quang A, một thằng cha thời chiến vì là con liệt sĩ đã được du học, như con vật đã bị nhiễm “phản xạ có điều kiện” bởi lợi danh, đã quên đi thực tiễn bùn và máu của dân tộc, của chính cha mình, nên nay luôn nghĩ ra đủ trò quấy rối. Vào trang của Võ Khánh Linh đọc CẦN TỐ CÁO RFA XÚC PHẠM MỘT CÔNG DÂN VIỆT NAM? mới biết tên người “anh hùng” nói trên là Trần Nhật Quang. Thấy lời vạch mặt bọn xấu của anh cần phải hiển hiện ra để ngắm cho sướng mắt, nên tôi đã viết ra đây:
“… Năm 79 tao ở Tây Ninh đây: 
Các người quậy phá đất nước chứ yêu nước cái chó gì. Nhân dân rất là bức xúc. Bộ mặt của các người nhân dân người ta biết hết. Ngoài khoảng 100 người các người dở cái trò biểu tình chống Trung Quốc... Nhá, ghi nhá… xong là đưa lên mạng nhá! Phát biểu của tôi nhá! Vạch mặt cái bọn này ra, dở trò quấy rối! Các liệt sĩ hy sinh ở Biên giới Tây Nam cũng hy sinh trong năm 79  thì chúng không hề nhắc đến. Được chưa? Đấy chúng không hề đòi phải làm lễ tưởng niệm gì cả. Tại sao chúng chỉ chăm chăm đòi lễ tưởng niệm các liệt sĩ bảo vệ Biên giới phía Bắc. Chúng yêu, chúng thương nhân dân Biên giới phía Bắc chăng? Còn chúng không thương gì nhân dân Biên giới Tây Nam chăng? Vậy thì cái mục đích của chúng nó có phải là…  biết ơn các liệt sĩ không? Đây rõ ràng là…  cái trò quấy phá của chúng, chứ có phải là chúng tưởng niệm gì các liệt sĩ đâu. Được chưa?”

Được quá còn phải hỏi gì nữa “bố”! Với tôi, anh hơn tất cả bao nhà ní nuận, ráo xư ráo xiếc, trước nguy cơ tồn vong của chế độ, đầu đầy lý lẽ nhưng họ cứ ngậm miệng ăn tiền!
20-2-2014

ĐÔNG LA