Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

CÔ VŨ THỊ HÒA KHẲNG ĐỊNH MÁY BAY KHÔNG RƠI



Các chuyên gia vệ tinh của Anh dựa trên nghiên cứu hiệu ứng Doppler tính toán thời gian những tín hiệu ping gửi về, xác định chiếc phi cơ có thể bay theo hành lang phía bắc, đi qua khu vực Trung Á hoặc xuống phía nam, qua Ấn Độ Dương.

(Hai hành lang bay phía bắc (đường màu đỏ phía trên) và phía nam.

Đồ họa: Malay Mail Online)

Một chuyên gia của Inmarsat, cho biết: "Chúng tôi không biết liệu chiếc máy bay có duy trì ở tốc độ không đổi hay không, cũng như các mục tiêu của nó có thay đổi sau đó hay không". Vì vậy, họ dùng chế độ lái tự động, coi lượng nhiên liệu rồi so sánh với các máy bay khác của Malaysia Airlines, họ thấy rằng "máy bay chỉ có thể đi về phía phía nam và cuối cùng hết nhiên liệu khi bay qua Ấn Độ Dương”.

Như vậy hoàn toàn vẫn chỉ là phỏng đoán, vậy mà ông Thủ tướng Malaysia Najib Razak đã đưa ra kết luận “chiếc máy bay Boeing 777 rơi ở phía nam Ấn Độ Dương và không ai sống sót”.

Ngày 24/3, Bộ Ngoại giao Mỹ ra tuyên bố không có “chứng cứ độc lập” nào xác thực cho thông tin mà Thủ tướng Malaysia Najib Razak tuyên bố rằng máy bay MH370 đã đâm xuống vùng biển nam Đại Tây Dương và không còn người nào trên máy bay sống sót.

Một tuyên bố hồ đồ và độc ác đã làm dậy sóng dư luận toàn thế giới, chỉ trích mạnh mẽ Chính phủ Malaysia đã tuyên bố vậy khi họ chưa tìm được bất cứ mảnh vỡ nào. Thân nhân hành khách trên chuyến bay đã tuần hành trước đại sứ quán Malaysia ở Trung Quốc, hét vang các khẩu hiệu trong đó có "Chính phủ Malaysia là những kẻ giết người".



Hôm qua cô Vũ Thị Hòa gọi điện cho tôi:

-Cái ông Thủ tướng Mã Lai nói vậy là gây tội quá anh ạ. Người ta hết bảo ông phi công là thủ phạm nay lại bảo là ông ấy tự sát. Em thấy máy bay không rơi đâu nó bay về hướng Bắc.

Tất cả những người từng gặp cô Hòa đều xác nhận cô nói về những điều bằng khả năng siêu phàm đến nay là đúng 100%. Với tôi có những chuyện “bí mật” không muốn cho ai biết nhưng với cô thì không giấu được, nên đành phải “thua” cô thôi. Nên lần này tôi cũng hoàn toàn tin cô mà không “lăn tăn” gì cả. Mà dù lần này thiên nhãn thông của cô có bị nhiễu nói sai thì lòng tin của tôi về khả năng thần thánh của cô vẫn hoàn toàn không thay đổi. Vì đến Einstein, một người thông minh nhất cõi phàm cũng còn sai be bét kia mà, nhất là về cơ học lượng tử, và Thuyết Tương đối của ông cũng chỉ là chân lý tương đối thôi. Không phải như lũ ngu si mất dậy, bọn hồng vệ binh, cả mấy chục nước, tốn bao tiền của cũng bất lực thì chúng thấy là bình thường, giả sử nữ thánh của tôi có nói sai một lần chắc chắn chúng nó sẽ hả hê lồng lộn, gầm gào lên. Nhưng hãy cứ coi tiếp câu chuyện về chiếc máy bay rơi này, chưa kết thúc đâu. Và rất mong thân nhân các hành khách trên chuyến bay đừng tuyệt vọng.

26-3-2014

ĐÔNG LA