Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

LŨ MẤT DẬY HÃY ĐỢI ĐẤY!




Đang tập trung viết bài về Nguyên Ngọc lại bị bọn rắn rết này quấy rối:
Vừa rồi do Linh Võ Khánh đã nhắc đến tôi trong một bình luận, tôi mới biết kẻ “Củ Hành” này viết bài http://cuhanhvn.blogspot.com/2014/03/cần-nghiêm-trị-kẻ-mang-danh-ngoại-cảm.html (cuhanhvn.blogspot.com) và lũ rắn rết comment bậy bạ. Tôi đã trả lời:

“Cần phải kiện thằng ngu này ra tòa, o thể lý sự với bọn mù điếc được, chúng mày o chứng kiến mà nói bậy, không chỉ vu cáo cô Hòa mà còn chửi nhiều bậc ông cha chúng mày chứng kiến, bái phục cô Hòa. Chúng mày đúng là một lũ hồng vệ binh!”

Lâu nay nghe đồn thổi có một lực lượng dư luận viên, nghe riết thấy thành sự thật luôn. Bọn trên Google Tiên Lãng của con Hương Lan và bọn củ Hành này chắc là “dư luận viên” này nên cậy thế rất hung hăng. Nghe nói là quân của “Thành ủy Hà Nội”? Thời đại Nhà nước pháp quyền, sự thật là trên hết, còn nếu sai thì tao nói cho lũ chọi con chúng mày biết, “Thành ủy Hà Nội” cũng không là cái “đinh” gì!

Thật e ngại cho cơ quan nào sử dụng bọn Hồng vệ binh mới này, chúng chỉ phù hợp với Mao Trạch Đông  để làm ông ấy ô danh muôn đời thôi. Nhiệt tình cách mạng mà dốt đã tệ hại, còn mất dậy, bố láo, du côn nữa thì nguy hiểm đến đâu. Tôi sẽ bàn với các đệ tử của cô Hòa bỏ chút thời gian kiện thắng mất dậy này. Bọn ngu này mù lý lẽ nên không thế đối thoại được! Hãy đợi đấy lũ mất dậy!
11-3-2014