Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ VỤ MÁY BAY RƠI

*NÓI RÕ THÊM VỀ VỤ MÁY BAY RƠI
 Sau 2 ngày có tin máy bay rơi, cô Hòa đã quán chiếu trong trạng thái thiền (như Đức Phật đạt lục thông), cô thấy máy bay vừa cất cánh một khoảng thời gian thì có 2 kẻ dùng hộ chiếu giả (của 2 người bị mất) kết hợp với khoảng chục người mua vé hành khách bình thường đã khống chế toàn bộ nhân viên an ninh, tiếp viên và chiếm buồng lái, ép phi công hạ cánh. Cô đã báo cho tôi biết (13-3) như tôi đã công bố và cô cũng báo cho vài đệ tử khác biết. Khi được tin tôi cũng đã nhắn tin cho vài người, trong đó có Võ Khánh Linh, như là kiếm nhân chứng, VKL chắc o tin, chỉ đưa biểu tượng mặt cười thôi!
Tóm lại, đất nước Việt nam chúng ta có hồng phúc, đã được Trời Phật ban cho Thánh nữ Vũ Thị Hòa giáng trần cứu nhân độ thế. Thật tiếc mấy vị có trọng trách lại không nhận ra được cái hồng phúc của đất nước này! Đáng tiếc thay!
15-5-2014
ĐÔNG LA
 

 *Nay nhân đã có tin: Hãng tin AP dẫn nguồn tin một quan chức Malaysia cho biết, các nhà điều tra kết luận rằng, chuyến bay mất tích MH370 đã bị bắt cóc, được phép cô Hòa, tôi chính thức thông báo, giấc mơ tôi công bố hôm 13-3 không phải mơ mà là thực, nữ thần không ai khác chính là cô Vũ Thị Hòa đã báo cho tôi biết mà ngay sau 2 ngày khi có tin máy bay bị rơi cô đã thiền thấy: "máy bay không rơi do bị hỏng mà bị khống chế hạ cánh"! 
Vụ máy bay mất tích: “MH370 bị bắt cóc” 5
Cô nhìn rõ những tiếp viên đã bị khống chế như thế nào, nhưng cô bảo báo cho tôi biết để tôi nghiên cứu thôi, không được công bố vì nói ra mà người ta không kiếm ra bằng cớ thì những kẻ xấu lại tìm cách hại cô. Cũng như vụ Thẩm Mỹ Cát Tường, cô cũng đã nói cho tôi biết cụ thể, nhưng chỉ được phép công bố là không bao giờ tìm thấy xác cô Huyền thôi để gia đình đỡ tốn công, tốn tiền và đau khổ thêm vì hy vọng không đạt được.
15-3-2014
ĐÔNG LA