Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

ÔNG HÀNH BỊ ÉP CUNG?



Tôi lại vừa nhận được tin của ông Hành báo là ông đang bị Công an Bình Phước “hành” ông, họ vẫn kỳ công “điều tra” cái việc mà sự thực không có gì mà điều tra cả. Ăn lương nhà nước sướng thật, muốn làm gì thì làm, với tư nhân thì không thể làm chuyện vô bổ vì sẽ mất tiền của họ. Tôi bảo ông hãy làm đơn gởi các cơ quan mà pháp luật giao cho giám sát việc điều tra, tránh việc họ dùng nhục hình ép cung như ông Chấn và nhiều vụ việc khác mà tivi mới đưa tin đó. 
Cái tên Hành cũng lạ, nó vận vào ông. Ông hay đi tố cáo sự sai phạm nên đã gây thù chuốc oán vì thế mà bị vu khống, bị tố cáo ngược lại, ông bị người ta hành. Không chỉ vậy, chỉ vì ông, nữ thánh Vũ Thị Hòa tự dưng bị vạ lây, cô chỉ giúp ông tìm được mộ anh trai mà lại bị con Thu Uyên nó vu khống trên truyền hình, nghĩa là vì ông mà cô lại bị hành.
Ông cũng báo là công an cũng đã gọi ông lên vì chuyện lá đơn kiện ông chủ tịch tỉnh Bình Phước của ông đã đến tay Bộ Công an. Nhưng ông bệnh quá chưa đi được. Xem chừng thông điệp đầu năm của TT Nguyễn Tấn Dũng về dân chủ đã được thực hiện chăng? Việc một công dân kiện chủ tịch tỉnh đã được xem xét? Rất mong “anh Ba” quan tâm vụ việc, tránh để thằng Phạm Chí Dũng nó bảo anh chỉ nói mà không làm.
13-8-2014
ĐÔNG LA