Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

NÊN "XÁC MINH" VÀ "XỬ LÝ" AI?



NÊN "XÁC MINH" VÀ "XỬ LÝ" AI?

Trên vietnamnet, Theo ông Phan Đăng Long, trước đây Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Quang Lợi có cho biết, Hà Nội có hơn 900 dư luận viên. Đây là lực lượng đại diện cho các tầng lớp thanh niên, phụ nữ, cựu chiến binh nằm rải khắp từ thành phố đến quận huyện. Dư luận viên thực hiện chủ trương nắm thông tin từ nhân dân, thông tin cho hệ thống tuyên giáo”. Như vậy, chắc chắn sẽ tốn nhiều tiền của và công sức, nhưng lực lượng hùng hậu đó đã làm gì để đến nỗi ông Long, Phó Ban Tuyên giáo HN, không biết “những người dân yêu nước” lại trương các khẩu hiệu “Đả đảo Nông Đức Mạnh bán nước, tham nhũng”, “Yêu cầu ĐCSVN trả lại xương máu cho nhân dân”, “Đả đảo bè lũ đã ép 64 liệt sỹ làm bia đỡ đạn Tàu tại Trường Sa” và những trang facebook như thế này:
 Tưởng niệm Gạc Ma chửi ông HCM
              Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Giám đốc Công an TP cũng đã khẳng định "luôn tôn trọng lòng yêu nước của bất kỳ người dân nào". Có lẽ nào ông tướng công an lại tôn trọng lòng yêu nước ấy?
Phải chăng với lối làm việc như vậy, những người quấy rối ăn tiền luôn ung dung, thoải mái diễu võ dương oai ngay trên thủ đô của đất nước chúng ta?
Vậy ông Chung nói “Chúng tôi đang xác minh”; “chúng tôi sẽ xử lý” thì ông nên xác minh chính việc làm của ngành tuyên giáo HN và tự kiểm công việc của chính mình.
          20-3-2014
             ĐÔNG LA