Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

30 NĂM NHƯ MỘT GIẤC MƠ (ẢNH GIA ĐÌNH)

30 NĂM NHƯ MỘT GIẤC MƠ
Đang viết bài để nhiệt liệt hoan nghênh “đ/c” Tập Cận Bình thăm VN, dù biết "rận" đang biểu tình và tôi cũng rất ghét Tàu! Còn tùy hứng nên không biết bao giờ mới xong, cuối tuần đăng mấy tấm hình kỷ niệm coi chơi. Cả một đoạn đời dài 30 năm mà như một giấc mơ. Ngọt bùi cay đắng đều nếm cả nhưng bất ngờ ở chỗ cuộc đời tôi lại có được những cái mà ngay cả trong mơ cũng không dám nghĩ đến. Tôi được gặp và thân thiết với những người tài nhất VN, kỳ lạ nhất thế giới, và bản thân tôi đây cũng lại trở thành một người mà nhiều người cho là “kỳ lạ”. Nhưng quan trọng nhất với tôi là tôi có 2 đứa con đều có tính độc lập cao, bản lĩnh, vững vàng vào đời. Xin giới thiệu với người thân và bạn bè bô phim bằng hình ảnh của cuộc đời tôi trọn 30 năm. Riêng kẻ xấu không nên coi, đi chỗ khác chơi!
6-11-2015
ĐÔNG LA

.
Đám cưới (22-7-1984):
Tờ lịch ngày cưới:
Ngày xưa:
Ba mẹ con và dì 4:
Tranh thủ ăn no còn đi học (tại nhà thứ 1):
Sứt răng:
Lĩnh thưởng:
Tại Đà Lạt:
Nhà thứ 2:
Du học:
Tốt nghiệp:
Nhà thứ 3:
Về nhà sau 7 năm:
Trước đám cưới con gái:
Về dự đám cưới em gái, đợi nhà trai đón dâu:
GIA ĐÌNH:
(HẾT PHIM)