Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

VỀ QUÊ (ảnh gia đình)

ĐÔNG LA
VỀ QUÊ
         
Tôi sống tại TPHCM từ năm 1976, đi học, đi làm, lấy vợ, sinh con, làm ăn, xây nhà, dựng cửa, lập ngôn, lập danh, cưới con… nghĩa là đã trải qua hầu hết những chuyện trọng đại của một đời người. Sống xa quê, tất nhiên tôi phải đưa vợ con nhiều lần về thăm quê. Về quê là về với Tổ Tiên, ông bà, cha mẹ, anh em, cháu chắt. Nay cuối tuần, để thay đổi không khí, đăng ít hình ảnh kỷ niệm nhà tôi về quê, giới thiệu với người thân và bạn bè coi chơi.
          22-11-2015
          ĐÔNG LA


Ông nội
(Cha mẹ)
(Mẹ tôi)
Lần đầu và duy nhất Huy, cháu đích tôn (3 tuổi), gặp ông nội:
(Huy-3 tuổi)
Đường quê:
Căn nhà tuổi thơ tôi:
Bà và tất cả các cháu:
(Ngọc, Hồng, Cúc, bà, bà Dạm (sau), Phương, Nhung, Huy về
quê trước khi đi du học, lần cuối gặp bà nội)
Tại Quốc tử giám (Hà Nội):
Trở về sau 7 năm:
Bên mộ ông nội 
và gặp lại bà nội dưới một nấm cỏ thôi:
Đã có cháu gọi bằng bác rồi (con Nhung):
Karaoke tại quê:
Du lịch đảo cò tại quê:
(Chú Mạnh (bé), Cúc, bác Đảo, Ngọc, mẹ con Nhung)
Ba mẹ con tại Hồ Gươm (Hà Nội):
Tổ ấm (cũ), khi Huy du học:
Sau 7 năm về, nhà biến thành nhà này:
(HẾT PHIM)
           22-11-2015
           ĐÔNG LA