Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

ĂN TẾT

ĐÔNG LA
ĂN TẾT NƠI ĐẤT THÁNH
  
Ngày 13-2-2016 (Mồng 6 tết Bính Thân), cô Vũ Thị Hòa đã đăng một thông tin trên facebook của cô:
Xuân gieo phúc.
Tôi xin trân trọng kính báo tới các quý phật tử cùng phật tử trên mọi miền đất nước từ Bắc vô Nam.
Ngày mồng 8 tháng giiêng năm bính thân, tôi tổ chức lễ đầu xuân gieo phúc cho tất cả các quý phật tử cùng phật tử bữa cơm đầu xuân gieo phúc, vào hồi 15 giờ chiều tối. Lễ chính là gieo phúc vào hồi 17 giờ tối mồng 8 cho các quý phật tử bằng những chai nước lavi. 
Thành tâm cho bách gia trăm họ. 
Mong mọi người đến dự lễ đầu xuân. Không phải mang nước. 
Tôi đã chuẩn bị, để gieo duyên phát tâm cho mọi người và sau đó là chương trình giao lưu văn nghệ với bản sắc dân tộc Sán dìu,và Thái, Tầy.
Nơi tổ chức tại thôn Đồng Tâm, xã Ngọc Thanh, Thị xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
Khi các quý phật tử đến chung vui đón lễ đầu xuân gieo phúc cùng đại gia đình phật tử chúng tôi không được mang bất cứ lễ vật hoa quả. Đặc biệt nhất là tiền bạc.
Và tôi không mê tín hay lợi dụng tâm linh. 
Mong các quý phật tử đến với tôi bằng tâm và tấm lòng nhận phúc. 
Kinh báo xuân gieo phúc.
Trước Tết, cô cũng đã “lệnh” cho tôi ra. Tôi bay cùng chuyến bay với chị Loan, người thuộc lớp đầu tiên có duyên được gặp đoàn tâm đức của cô, như con thuyền không số, thẳng tiến phương Nam, neo đậu ở bến Bình Phước, có phúc được chăm lo cho cô và đoàn. Cô nói có cả một người chị dâu của cô mà tôi không thấy. Chuyến bay sáng nên qua cửa sổ máy bay thấy khung cảnh thật đẹp.

Xuống sân bay tôi và chị Loan đợi chị dâu của cô bay chuyến sau rồi cùng lên xe của cô do cháu Lực chở về chỗ cô, nơi đất thánh. Rồi tôi sẽ kể lại nhiều tập chuyến đi thú vị, có nhiều chuyện kỳ lạ và kỳ diệu. Tiếc là nhà tôi sáng nay có chuyện quan trọng nên tôi chưa viết được. Hẹn sau vậy. Đây là hình tôi chụp trước những bông hoa huệ được đoàn anh Duật, anh Sử và anh Nhương, v.v… mang từ đất phương Nam ra:
18-2-2016