Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

VŨ THỊ HOÀ : MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM



Người phụ nữ từng băng rừng, lội suối, giúp các gia đình và cơ quan tìm được hàng ngàn hài cốt liệt sĩ thất lạc, nay là Lương Y Vũ Thị Hoà, Hội viên Hội Đông Y Việt Nam, Giám đốc Công ty Lâm nghiệp, Dược liệu, hôm nay nhân ngày kỷ niệm  thành lập Quân đội Nhân dân VN, cô có viết một bài rất hay, rất ý nghĩa, rất xúc động, xin chia sẻ với độc giả trong và ngoài nước.
         Vườn Vải Phúc yên
          21-12-2018
         ĐÔNG LA
4 giờ · 
Ngày 22/12/2018
MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM 22/12/2018
Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta vui mừng, phấn khởi 74 năm. Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ( 22/12/1944-22/12/2018),là một ngày kỷ niệm đã được ghi trang vàng lịch sử.
Nhân dân ta được độc lập tự do, ấm no, hạnh phúc, non sông được thống nhất, đất nước hòa bình.
Nhân dân chúng tôi vô cùng biết ơn, đến Đảng, nhà nước. Đến tất cả các chiến sĩ, bộ đội qua các thời kỳ
Đối với các chiến sĩ đã hy sinh, các chiến sĩ đã hoàn thành nhiệm vụ trở về quê hương và các chiến sĩ giờ đây còn đang làm nhiệm vụ.
Các anh là niềm tin, là tia nắng sưởi ấm cho muôn dân, ơn các anh ngàn lần.
Nhân dịp đón mừng kỷ niệm, ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2018.
Tôi xin gửi lời chúc chân thành nhất đến các đồng chí lãnh đạo, Đảng, nhà nước, các đồng chí là cán bộ lãnh đạo bộ tư lệnh, các đồng chí cán bộ các quân khu Quân đội nhân dân Việt Nam. Lời kính chúc sức khỏe, công tác tốt, lãnh đạo, đưa quân đội ta ngày một hùng mạnh, vững chắc trên mọi lĩnh vực, để sánh vai với bạn bè thế giới.
Xin gửi lời đến các chiến sĩ bộ đội trên mọi miền đất nước nơi biển đảo, biên cương, luôn mạnh khỏe, hồn nhiên, yêu đời, giữ vững niềm tin, chắc cây súng bảo vệ tổ quốc.
Xin gửi lời đến tất cả các chiến sĩ bộ đội trên mọi miền đất nước đã hoàn thành nhiệm vụ trở về quê hương, giờ đây đang là những cựu chiến binh Việt Nam. Chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an, các đồng chí luôn là tấm gương sáng, dẫn dắt cho thế hệ trẻ mai sau.
Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta, hãy đoàn kết, chung sức, chung lòng, cùng nhau xây dựng nước Việt Nam, ngày càng phát triển đi lên, bảo vệ vững chắc lãnh thổ nước Việt Nam thân yêu, mảnh đất thiêng liêng của Tổ quốc .
Việt Nam ơi! Việt Nam ơi!
Cờ đỏ thắm, ta yêu nền độc lập.
Dân tộc ta máu đỏ, da vàng
Nhất nhất một lòng, ta giữ trọn non sông.
Chúc quân đội ta, đón ngày kỷ niệm hân hoan, tràn ngập niềm vui, đạt mọi kết quả tốt đẹp, thành công lớn.