Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

“ÔNG ĐÔNG LA HIỀN HIỀN THẾ MÀ…”

“ÔNG ĐÔNG LA HIỀN HIỀN THẾ MÀ…”

Buồn buồn coi lại cái blog mà thời nó không bị chặn có ngày 4-5000 người vào đọc. Hiệu ứng thần giao cách cảm làm mí mắt tôi bị giật khó chịu phải dán salonpas. Nhưng “thế lực” nào đã chặn? Tôi chỉ đọc blog của mình ở nhà mình, về quê không đọc được, nhiều người cũng hỏi sao không đọc được? Coi lại thấy một cái “còm” viết về mình thật thú vị. Chụp đăng lên cho thiên hạ coi chơi! 

Giờ đang bán sách trên Amazon cần nhiều người biết đến mình để họ mua sách, nhưng độc giả ở đây biết Đông La là ai? Kể người ta cũng biết về mình như ở VN thì chắc giầu to. Kiểm tra lại, cái thời 4000-5000 người một ngày vào đọc blog của tôi chính là thời tôi viết về cuốn Bên Thắng Cuộc của Huy Đức. Có lẽ cuốn tới tôi sẽ viết về những quan điểm về cuộc chiến tranh ở VN của Mỹ, liên quan đến những nhân vật nổi tiếng nhất đã gây chiến (của Mỹ), và những nhà lãnh tụ, lãnh đạo kháng chiến (của VN), và quan điểm của những nhà văn, nhà báo nổi tiếng và tai tiếng nhất VN và cả những nhân vật độc đáo “phía bên kia” nữa. Chắc cuốn sách sẽ là “quả bom” mất!
16-2-2020
ĐÔNG LA