Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

ĐÔNG LA PHẢN ĐỘNG?

Tin “Viết Bừa”, “Viết Đần” bị bắt lại mang lại cái cảm giác nhẹ lòng y như khi biết tin Nhất “nhìn lác” bị bắt vậy. Biết ai phạm tội thì pháp luật trị, còn giữa con người với nhau mà vui mừng vì người ta bị bắt là không nên; nhưng làm sao không e ngại cho được khi rắn rết rân trủ cứ bò trườn nghênh ngang, tự do phun nọc trên mạng. Riêng sức cá nhân mỗi đứa thì chỉ là con rệp nhưng nọc chúng phun ra thì lại lan truyền và gây tác hại khủng khiếp đến ý thức quần chúng. Nếu nhà nước không giữ nghiêm kỷ cương phép nước, trò chống chế độ của những đứa tôi cao trí thấp háo ô danh đã và sẽ thành cái mốt, lây lan nhanh như vi-rut, chả mấy sẽ tạo nên được một lực lượng chống đối đủ sức tạo cớ cho nước ngoài can thiệp như đã và đang diễn ra trên thế giới. Kể điều đó lại biến nước ta thành Tây Âu, Bắc Âu, Mỹ, Nhật thì tốt quá, nhưng khốn nạn nó lại thành ra Pakistan, Apganistan, Irắc, Lybi hoài hoài bom nổ cơ!
Còn cái thằng  Quoc (vanquoc1950@gmail.com) sâu bọ vừa ngu dốt vừa lưu manh, có bạn comment nghi là “Nghị Quốc” đội lốt, lại viết bậy bạ về tôi như thế này:
“ "Hoạt động chính trị của VN đều do Đảng quyết, kể cả hoạt động của Quốc hội. Trong Quốc hội cũng có 2 Ủy viên Bộ Chính trị là Chủ tịch và Phó Chủ tịch. Nên thắng lợi của Quốc hội cũng chính là thắng lợi của Đảng. Nói nó ngu có lẽ chỉ đúng một phần mà còn phải lưu manh nữa vì nó cố tình đối lập giữa Đảng và Quốc hội". Câu nói trên chứng tỏ ông là tên lưu manh bợ đít nhưng kiến thức thì cực kỳ ngu dốt thành ra chửi Đảng chứ ko phải bênh Đảng. Theo tuyên truyền của Đảng CS thì "Nhà nước ta là nhà nước dân chủ, của dân, do dân và vì dân nhưng ông lại nói "Mọi hoạt động chính trị của VN đều do đảng quyết kể cả hoạt động của Quốc hội". Đảng quyết định hết thì tổ chức bầu cử Quốc hội để làm gì ? Chẳng lẽ Quốc Hội Việt Nam chỉ toàn một lũ bù nhìn ? Đại biểu quốc hội là do dân bầu ra, Đảng đứng trên đầu Quốc hội thế thì khác nào Đảng đứng trên đầu của nhân dân, của dân tộc ? Đảng CS đã từng nói "Nhiệt tình + ngu dốt sẽ sinh ra phá hoại" Có lẽ ông chính là tện phản động ngu dốt”.
Đây là trò bắt bẻ xiên xẹo câu chữ mà Trần Mạnh Hảo từng dùng để đánh mấy ông GS Nguyễn Đăng Mạnh, Nguyễn Lộc, Huỳnh Như Phương, Lê Ngọc Trà, v.v… ngày nào, từng bị nhiều người vả cho sưng mồm, trong đó có tao, thằng Quốc sâu bọ ợ!
Điều 4 Hiến Pháp có ghi: “Đảng Cộng sản Việt Nam… là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội”. Quốc Hội là một tổ chức của Nhà Nước. Nên Đảng mà không lãnh đạo Quốc Hội sẽ là vi hiến. Những chuyện đại sự quốc gia mà Đảng không “lãnh đạo”, không “quyết”, để Quốc Hội làm tự do, tùy tiện thì Đảng là phạm pháp. Còn Đảng lãnh đạo, Đảng quyết thế nào cũng lại phải tuân theo Hiến Pháp, lại phải làm vì dân, đảm bảo quyền làm chủ của dân, chịu sự giám sát của dân,… chứ Đảng cũng không được tùy tiện, độc tài. Trong triết học gọi sự ràng buộc như thế là biện chứng đấy Quốc ngu ợ!
14-6-2013