Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

THÔNG BÁO ĐỊA CHỈ CÁC NƠI BÁN CUỐN BÓNG TỐI CỦA ÁNH SÁNG


THÔNG BÁO ĐỊA CHỈ CÁC NƠI
BÁN CUỐN BÓNG TỐI CỦA ÁNH SÁNG


Vừa rồi tôi có xuất bản cuốn BÓNG TỐI CỦA ÁNH SÁNG, chỉ với sự yêu quý của bạn đọc blog, tôi đã bán qua đường bưu điện gần hết số sách xuất bản. Thật thú vị ở chỗ cuốn sách của tôi lại thành quà biếu, nhiều bạn mua 5-10 cuốn để dành tặng bạn tâm giao tri kỷ của mình. Riêng Thanh Tùng (Đôi mắt blog) và Tâm Đoàn “tiêu thụ” gần 40 cuốn! Một điều thú vị nữa là có những nhà văn, nhà phê bình mà với danh tiếng và tuổi tác của họ, họ đã đọc thiên kinh vạn quyển như Nhà văn Vũ Hạnh, GS Mai Quốc Liên, nhưng sau khi tôi tặng sách, họ cũng mua thêm để tặng bạn bè. Có một chuyện rất cảm động, mới đây tôi nhận được điện thoại của Nhà Văn Vũ Hạnh nói Kịch tác gia Dương Linh sau khi đọc sách và mấy bài trên báo Văn Nghệ TPHCM của tôi đã rất hâm mộ, muốn mời tôi đi ăn sáng để gặp mặt. Đúng giờ hẹn, nhưng vì nhầm Phan Xích Long thành Nơ Trang Long, loanh quanh phải 1 tiếng sau tôi mới tới được. Tới nơi thấy một cụ 88 tuổi (Vũ Hạnh), một cụ 85 tuổi lại bị tai biến đi lại phải dìu (Dương Linh) vẫn đang trò chuyện, đợi tôi đến mới gọi món ăn. Câu đầu tiên nhà viết kịch Dương Linh nói: “Tôi rất thân với Nguyễn Khải, bài anh viết về Nguyễn Khải rất đúng và rất hay”. Một người ở thế hệ sau như tôi mà viết về một người tầm cỡ và có rất nhiều chuyện như Nguyễn Khải, được bạn cùng lứa ông khen viết đúng, quả là rất khó. Tôi nói với nhà viết kịch, chú đi lại khó khăn, cho cháu địa chỉ cháu đến thăm, chứ đi lại thế này cháu áy náy quá.
Hiện tại tôi chỉ còn một ít, để sách có thể đến tay những bạn đọc khác nữa, tôi đã ký gởi FAHASA bán tại các cửa hàng trong hệ thống của FAHASA dưới đây, rất mong quý vị giới thiệu giúp:

Nhà Sách Đà Nẵng
Nhà sách Fahasa Quận 9
Nhà sách Thủ Đức
Nhà sách Thiếu Nhi
Nhà sách Fahasa An
     Nhà sách Bình Minh
Nhà sách Nguyễn Huệ
Nhà sách Fahasa Lotte
Nhà sách Fahasa Bến Tre
Nhà sách Cây Gõ
Nhà sách Buôn Mê Thuột
     Nhà sách Phú Nhuận
Nhà sách Tân Bình
Nhà sách Vũng Tàu
     Nhà sách Biên Hòa
     Nhà sách Tân Định
Nhà sách Xuân Thu

Trân trọng cảm ơn quý vị.

ĐÔNG LA