Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

THÊM GỞI ĐẾN CÔ "HÀM RĂNG VẪN CÒN ĐẸP" MỘT CÁI TÁT

 
Trước đây, sau khi VTV1 phát hình chương trình của Thu Uyên, tôi đã có nhận được một lá đơn gởi trực tiếp cho tôi. Vì không biết thực hư ra sao, mới chỉ nghe từ một phía, nên tôi không đăng. Nay qua tìm hiểu thì tôi biết đúng là người thật việc thật. Thì ra Thu Uyên có đầy toan tính đen tối khi cho phát chương trình về ngoại cảm và sự vu cáo nhà ngoại cảm Vũ Thị Hòa được cô ta chuẩn bị rất công phu:
 ĐƠN TỐ GIÁC
 Kính gửi: Đài VTV, ông Đông La và các đơn vị, chính quyền địa phương.
Tên tôi là: Cấn Văn Hành
Cựu chiến binh, Trưởng đoàn tìm kiếm quy tập hài cốt liệt sỹ tỉnh Bình Phước.
Cư trú tại : -Thôn 2, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước
                  - Thôn Sơn Lang, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0982 202 508 – 0962 025 249
Trong đoàn của tôi, có ông Vũ Đình Luật (xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng)  không chấp hành nội quy của đoàn, có hành vi lợi dụng lừa gạt thân nhân trục lợi, đã bị chúng tôi quyết định  loại ra  khỏi đoàn.
Mới đây, chúng tôi bất ngờ về hành vi của ông liên quan đến VTV1.
Trước khi VTV1 phát chương trình “Trở về từ ký ức” số 22 một ngày, ông Luật loan báo với mọi người đón xem. Ông nói khích để mọi người chú ý rằng, hôm ấy VTV1 phong danh hiệu Anh hùng cho ông Ba Hành.  Qua sự việc này, chúng tôi nghĩ ông Luật đã có mối quan hệ mờ ám với nhà báo Thu Uyên. Khi xem, chúng tôi nhận thấy Thu Uyên nói liều quá, rõ là  nói láo. Được tin chính phủ đã chỉ đạo Bộ công an điều tra bọn lừa đảo, tôi viết đơn này kính mong các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và làm rõ cả quan hệ của ông Luật với Thu Uyên.Tôi gửi kèm theo văn bản xác nhận việc này. Qua Nhà báo Đông La, tôi muốn ông thông báo mọi người biết”.

Vì văn bản viết tay khó đọc, tôi xin trích ra mấy ý chính. Đó là việc ông Hành xin một số nhân chứng xác nhận việc người ta được báo trước chương trình của Thu Uyên sẽ phát sóng:
- ông Lê Văn Anh đã nhận điện thoại của bà Bùi Thị Huệ báo “ngày mai mở tivi coi ông Ba Hành nhận huân chương” nhưng hôm sau mở tivi thì ông Anh lại thấy chương trình của Thu Uyên nói "cô Hòa lừa đảo".
- Bà Lương Thị Lý điện thoại hỏi bà Bùi Thị Huệ “tại sao chị biết trước sự việc đúng giờ mở VTV như vậy chị Huệ trả lời bắt con Hòa tại Quân khu 7 rồi
- Ông Lương Hồng Tân “xin tường thuật” lại lời nói trên điện thoại của bà Bùi Thị Huệ: “Chú biết không bà Hòa bị bắt còn ông ba Hành là dân lừa đảo”: