Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

CHUYỆN MƠ MÀNG VỀ VỤ MÁY BAY RƠI?


Bạn đọc thân mến!

Từ hồi quen cô Vũ Thị Hòa mình thấy hình như mình cũng có khả năng kỳ lạ hay sao ấy. Hôm qua mình mơ gặp một nữ thần nói rằng máy bay không bị rơi. 

Nếu sau này người ta tìm thấy máy bay rơi thì cho mình xin lỗi vì giấc mơ sai nhé. Còn đúng như mình nói thì các bạn nhớ đến điều mình viết hôm nay nhé! Nghĩa là thêm một chứng cớ to tướng tầm quốc tế chứng minh khả năng thần thông ở cõi trần này là có thật. Và các vị nào ra quyết định cấm các nhà ngoại cảm tìm mộ liệt sĩ cần xem lại cái quyết định sai trái nhé. Nếu giấc mơ của mình đúng sẽ thấy việc tìm kiếm của quốc tế và cả Bộ Quốc phòng VN nữa, huy động cả máy bay chiến đấu, tàu ngầm và mọi phương tiện khoa học hiện đại, tốn kém biết bao công sức và tiền của, chỉ là trò chơi con nít so với khả năng thần thông mà Trời Phật chỉ ban cho thần thánh nào đó giáng trần cứu nhân độ thế mà thôi!
13-3-2014