Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

CÔ VŨ THỊ HÒA GỞI ĐƠN KHIẾU NẠI ĐẾN ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH YÊN BÁI

Cô Vũ Thị Hòa sau khi gởi đơn thư đến Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và các nơi liên quan về việc những cá nhân, cơ quan vu cáo cô và việc quy tập mộ liệt sĩ giả của QK7, cô gởi tiếp đơn thư đó đến Đoàn Đại biểu Quốc hội Tỉnh Yên Bái, nơi đại diện cho nhân dân Yên Bái, trong đó có cô. Đồng thời cô cũng gởi một
ĐƠN KHIẾU NẠI đến Đoàn Đại biểu Quốc hội Tỉnh Yên Bái trình bày rõ vụ việc. Mong các vị đại biểu của nhân dân thực hiện tốt trọng trách chuyển đơn thư khiếu nại tố cáo của nhân dân đến các cơ quan, tổ chức có liên quan, theo dõi và đôn đốc việc thi hành hiến pháp, pháp luật.
Gởi xong cô gọi điện tâm sự nhiều với tôi, thậm chí cả khóc nữa về chuyện nhiều người trong đó có cả những đệ tử thân thiết của cô không hiểu việc làm của cô. Cô nói cái ý mà tôi đã viết đôi lần, Phật, Bồ Tát chỉ từ bi với những người mắc tội nhưng biết hiểu, biết hối cải, biết tu sửa. Phật, Bồ Tát khi thấy những kẻ vô minh, kẻ ác làm điều ác thì phải ra tay ngăn chặn, nếu không cả Phật và Bồ Tát cũng sai. Việc làm đó là việc làm phúc đức không cho kẻ ác làm hại người khác, đồng thời cũng giúp cho chính những kẻ ác không lún sâu thêm vào vũng lầy tội lỗi, nhẹ bớt đi quả báo cho chúng. Cô buồn vì mọi người không hiểu chữ sân. Chữ sân trong tham, sân, si là hận thù sai trái, là sân hận của những kẻ tham, kẻ ác, kẻ dốt. Như gây tội bị trừng phạt thì thù hận chẳng hạn. Cả việc cố chấp, thù dai những người mắc tội đã biết hối cải cũng là sân.
Việc cô đứng ra tố cáo để cho trắng đen rõ ràng, xem ai mới là những kẻ trục lợi trên xương máu các liệt sĩ. Cô không cần thử ADN, vì chuyện thử ADN cũng có nhiều gian dối, sai trái. Mà chỉ có xương còn ADN mới thử được chứ hết mất tiêu rồi thì lấy gì mà thử? Cô yêu cầu những người có trọng trách và những người có liên quan ra hẳn các nghĩa trang để cô chỉ mộ nào thật, mộ nào giả. Cô làm để người ta công nhận và truy điệu những hài cốt liệt sĩ mà cô đã tìm thấy còn đang bị phơi xác cả một năm nay. Cô làm để Chính phủ quan tâm, chỉ đạo Bộ Quốc phòng, cần sử dụng những người có khả năng đặc biệt mà Trời Phật đã ban tặng cho đất nước chúng ta để đi tìm mộ liệt sĩ thất lạc, đã bị mất dấu hoàn toàn. Không vì chính mình gian dối lại vu cho người khác gian dối để rồi ra các quyết định tội lỗi, dẫn đến hậu quả, tiêu tốn rất nhiều kinh phí nhưng hô khẩu hiệu trên VTV, trên báo, làm rùm beng là chính, còn hài cốt các liệt sĩ đã mất dấu thì vĩnh viễn tan vào đất rừng, vĩnh viễn không được trở về đoàn tụ.
Hành động của cô vì những mục đích cao cả như vậy chứ đâu có vì một chữ sân theo sự thiển nghĩ của nhiều người.
Sau đây là ĐƠN KHIẾU NẠI và hình ảnh của cô tận tay đưa đơn cho nhân viên văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội Tỉn Yên Bái:
 
(Cô Vũ Thị Hòa đang nộp đơn)
(Biên nhận)