Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

LỜI CẢNH BÁO NGUYÊN TGĐ DONGABANK TRẦN PHƯƠNG BÌNH

ĐÔNG LA
LỜI CẢNH BÁO NGUYÊN TGĐ DONGABANK
TRẦN PHƯƠNG BÌNH

Chuyện nguyên TGĐ DongABank Trần Phương Bình bị bắt đang nóng trên các báo, nhớ lại bài tôi viết ngày 8-9-2015 “Ba câu chuyện cô Vũ Thị Hòa mới kể” có viết về chuyện cô cảnh báo ông này. Sự việc hôm nay đã chứng thực lời cô. Cũng nhân chuyện thằng nhà báo “Dái Dê” Phạm Ngọc Dương láo lếu về cô, tôi trích đăng lại bài trên:
…Chuyện thứ hai, cách đây vài năm có hai người phụ nữ đến gặp em, một tên là Nguyễn Thị Ch. làm ở ngân hàng, một tên là Đặng Thị Tuyết Lan, sinh năm 1966, ở Tổ 31, Phường Đồng Tâm, TP Yên Bái, làm ở Công ty Xăng dầu. Cô mới bảo nhà chị Lan đến khoảng tháng 6- 7 năm 2015 này này, chị sẽ gặp hạn lớn lắm, không chết vì điện giật thì chết đuối vì nước, không chết đuối thì bị tai nạn. Hỏi cô phải làm sao thì cô bảo cứ mua mấy trái dừa cô gia hộ cho mang về uống là tránh được. Nhưng rồi nghe đài báo, VTV, không tin cô. Nói cô là hù dọa, lừa đảo, sắp bị bắt. Cái chị Ch. đi cùng cũng a dua với chị kia. Anh biết không, cách đây mấy ngày, cái nhà chị Ch. cuống quít gọi cho cô, báo tin Chị Lan đi đến cầu bị mưa lũ cuốn trôi, chết rồi! Em cũng không muốn kể ra đâu. Nhưng cái nhà chị Ch. kia nghĩ lại lúc nói xấu cô, sợ quá mới xin gặp cô sám hối. Cô chán quá, không muốn gặp lại nữa. Nên mới kể cho anh, cho mọi người biết, cô cảnh báo không chịu tin, việc xảy ra rồi còn sám hối cái gì. Báo chí đã đưa tin về vụ chết trôi này:

Chuyện thứ ba cô kể về người làm Giám đốc Ngân hàng Đông Á, hiện đang nóng trên diễn đàn. Đó chính là ông Trần Phương Bình, thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á.
Thời “hạnh phúc 1000 tỷ”:

(Vợ chồng ông Bình)
  Và hôm nay “gánh nặng 1000 tỷ”:

(Ông Bình viết thư xin lỗi khách hàng)
Ngân hàng Nhà nước mới đình chỉ chức vụ của ông Trần Phương Bình và bà Nguyễn Thị Ngọc Vân, phó tổng giám đốc.
Cô kể, cách đây vài năm ông Bình này đã đến gặp cô nói, nhà ông có mở điện thờ mẫu Đông Cuông, bảo cô có tài rồi nhưng vẫn phải hầu đồng, mời cô đến đền nhà ông ấy ngồi đồng. Cô bảo bác là người có chức, có quyền, giầu có tại sao lại mê tín, làm trò đồng bóng như vậy. Thần thánh nào ngự tại cái nơi giúp bác đi lừa đảo. Rồi bác sẽ bị quả báo đấy. Ông này bị cô vạch tội mới sừng cồ lên bảo cô là nói láo. Rồi những ngày hôm nay đúng là quả báo nhãn tiền, y như lời cô nói. Ông ta mới sợ cuống lên, không biết tìm đâu ra một số điện thoại của cô, gọi cho cô cầu cứu, hỏi cô là ông ta có bị bắt đi tù không? Cô bảo bác bị như vậy là chưa hết đâu, còn phải chịu đầy ải ở trần gian, con cháu còn phải gánh nữa đó!
8-9-2015
ĐÔNG LA