Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

CUỘC ĐUA GIỮA NỮ THẦN VÀ LỰC LƯỢNG TÌM KIẾM


  ĐÔNG LA

CUỘC ĐUA GIỮA NỮ THẦN VÀ

LỰC LƯỢNG TÌM KIẾM



Vào lúc 11:40, thứ Bảy, ngày 15 tháng 3 năm 2014, trong lời dẫn đăng bài CẶP ĐÔI BẤT HẢO NGUYÊN VÀ NGỌC, tôi đã viết: “Mỗi một ngày qua đi càng chứng tỏ giấc mơ mà nữ thần báo cho tôi biết càng đúng: không phải máy bay hỏng bị rơi! Các nhà chức trách của Malaysia và các nước đang tích cực tìm kiếm cần chú ý đến hiện tượng tâm linh, giấc mơ của tôi, kẻo tốn tiền, phí công và … thất bại”.

Hôm qua (15-3-2014), tất cả những cuộc tìm kiếm theo hướng máy bay bị rơi do hỏng hóc đã dừng lại. Không biết người ta có đọc cái thông điệp trên của tôi không, chỉ có một điều chắc chắn là cô Vũ Thị Hòa đã nói đúng, khả năng thần thông ở cõi phàm này là có thật.

***

Chuyến bay MH37 rời Kula Lumpur lúc 12:41 sáng thứ 6 (7-3) chở 239 người, trong đó có 227 hành khách và 12 người trong phi hành đoàn, sẽ vượt 3700km, dự định đến Bắc Kinh lúc 6:30 sáng cùng ngày. Các hành khách mang 13 quốc tịch khác nhau. Phi hành đoàn là người Malaysia gồm viên phi công Zaharie Ahmad Shah, 53 tuổi, với 18.365 giờ bay, tham gia đội bay từ năm 1981. Viên phi công phụ Fariq Ab Hamid, 27 tuổi, có 2.763 giờ bay.

Các nhà kiểm soát không lưu Malaysia đã mất liên lạc radio với chiếc máy bay vào khoảng 2h40 sáng khi nó bay qua Biển Đông giữa Kota Baru và miền Nam Việt Nam. Người ta không rõ chuyện gì đã xảy ra trong buồng phi công. Trong lúc máy bay mất tín hiệu, máy bay đang ở độ cao ổn định và ở chế độ lái tự hành (cruise), được cho là thời gian an toàn nhất vào lúc biến khỏi ra đa. Thời tiết lúc đó tốt. Máy bay Boeing 777-200 cũng là loại máy bay có độ tin cậy và an toàn nhất hiện nay.

***

Phái đoàn SAR đã được thành lập chỉ vài phút theo yêu cầu hỗ trợ từ chính phủ và quốc tế của MSA, sau khi các nhân viên kiểm soát không lưu không thể xác định được vị trí của chiếc Boeing 777. Các hoạt động SAR liên quan tới MAS, Bộ Hàng không dân dụng, Không quân Hoàng gia Malaysia, Hải quân Hoàng gia Malaysia, Cơ quan Thực thi Hàng hải Malaysia, Trụ sở Hệ thống Phòng không Khu vực Tích hợp (IADS) tại Butterworth cùng các cơ quan tới từ Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Trung Quốc và Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương của Mỹ tại Hawaii.

Phái đoàn SAR theo yêu cầu từ các nhà chức trách Malaysia đã huy động máy bay tuần tra hàng hải, máy bay chiến đấu, tàu khu trục nhỏ và tàu ngầm để giúp xác định vị trí của chiếc phi cơ mất tích. Các quan chức hàng hải cũng đã lệnh cho các thuyền đánh cá trong khu vực tham gia tìm kiếm và cứu hộ. Với 40 tầu hiện đại, kể cả tầu chiến Mỹ và chiến hạm đổ bộ của Trung Quốc và hơn 34 máy bay từ 10 nước tham gia tìm kiếm cả vùng nam biển Đông gần chỗ máy bay mất tích, quần đảo trên một vùng rộng lớn gần 200 ngàn km2, nhưng không tìm được manh mối của chiếc Boeing B777-200.

***

Phía Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ - Tổng tham mưu trưởng QĐNDVN, đã tập trung lực lượng để tìm kiếm chiếc máy bay mất tích. Ông cho mở rộng phạm vi tìm kiếm ra hai bên đường bay, đặc biệt là về phía Đông. Ông cũng lưu ý, cần phải quán triệt vấn đề giữ vững chủ quyền.

 

(Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ và các tướng lĩnh chỉ đạo tại Sở chỉ huy tìm kiếm Ủy ban tìm kiếm cứu nạn quốc gia)

Tại Sở chỉ huy Ủy ban quốc gia tìm kiếm cứu nạn có Trung tướng Trần Quang Khuê, Trung tướng Võ Văn Tuấn –  hai vị Phó tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam. Trung tướng Phương Minh Hòa, Tư lệnh Quân chủng phòng không – không quân Việt Nam cũng tham gia,

Trung tướng Võ Văn Tuấn nhấn mạnh: "Chúng ta nỗ lực tìm kiếm máy bay mất tích bằng tất cả các khả năng với những phương tiện hiện đại nhất" và "Chúng ta tìm máy bay bằng cả trái tim"!


2 tuần thám biển CASA 212 hiện đại nhất Việt Nam đã chính thức được điều động từ Hà Nội vào. Đầu máy bay có mắt thần (tức camera tích hợp) có thể quét trên diện rộng trên mặt biển và ghi nhận những dấu hiệu lạ dưới mặt nước biển. Việc tuần thám do đại tá Lê Kim Toàn – Lữ đoàn trưởng lữ đoàn 918 Quân chủng phòng không không quân trực tiếp chỉ huy. Trung tướng Võ Văn Tuấn khẳng định: Chúng tôi sẽ tìm kiếm máy bay mất tích bằng cả trái tim. Ngoài việc truy tìm trên biển, Bộ Quốc phòng còn chỉ đạo tìm kiếm trên đất liền.


***

Ngược lại sự náo nhiệt, căng thẳng, và tập trung kia, tại một căn phòng yên tĩnh ở Hà Nội, có một phụ nữ bé nhỏ, bằng chính phương pháp của Đức Phật để có được huệ nhãn, có được khả năng lục thông, có thể nhìn xuyên không gian, thời gian, nhìn thấu cái cõi, các kiếp, cô đã ngồi thiền. Cô đã thấy được sự thật kinh hoàng diễn ra trên chiếc máy bay xấu số. Người phụ nữ đó chính là cô Vũ Thị Hòa.


Sau khi tôi đăng các bài viết của tôi, cả bài liên quan đến cô lẫn bài về chính trị xã hội, cô bảo các đệ tử thường tranh nhau đọc cho cô nghe. Nghe xong cô hay gọi cho nói: “Sao anh uyên bác quá”; “Anh viết chặt chẽ vậy thì không ai có thể cãi nổi anh đâu”. Rồi có hai lần, một vào buổi tối và một vào sáng hôm sau, cô bảo: “Cái máy bay không phải bị rơi do máy hỏng đâu. Nhưng đông người quá em không nói được. Khi nào nói được em sẽ nói để anh nghiên cứu thôi. Anh đứng đưa lên nhé”. Cũng như vụ Thẩm mỹ Cát Tường, cô đã nói cho tôi biết nhưng cũng không cho tôi công bố. Tôi hiểu ý cô, nếu lời cô nói không có chứng cớ chứng minh, bọn xấu đang muốn hại cô lại có cơ hội.

Sau hai lần cô định nói với tôi không được, sáng ngày 13-3-2014, cô đã nói với tôi: “Cái máy bay bị khống chế đó anh. Em thấy có hai người mua vé bằng hộ chiếu giả kết hợp với khoảng chục người mua vé bình thường đã khống chế nhân viên an ninh, tiếp viên và ép phi công bay theo ý đồ của họ. Nhưng anh nhớ đừng công bố nhé”.

Đây là một điều tối hệ trọng khiến tôi bồn chồn không yên. Nói ra thì sợ ảnh hưởng đến cô, nếu kết quả tìm kiếm thất bại không chứng thực lời cô nói, VTV và Thu Uyên rất có thể vu cho cô là sự lừa đảo đã nâng quy mô lên tầm quốc tế! Nhưng tôi là nhà văn nên phải nghĩ ra cách công bố chứ. Viết xong, tôi phải xin ý kiến cô, máy cô lại bận. Tôi liền gọi cho Lịch, một trong ba người luôn đồng hành cùng cô. Thế rồi, tôi đã gọi được và đọc cho cô nghe cái thông tin mà tôi sẽ thông báo vào lúc 20:52, 13-3-2014:


Bạn đọc thân mến!
Từ hồi quen cô Vũ Thị Hòa mình thấy hình như mình cũng có khả năng kỳ lạ hay sao ấy. Hôm qua mình mơ gặp một nữ thần nói rằng máy bay không bị rơi. 

Nếu sau này người ta tìm thấy máy bay rơi thì cho mình xin lỗi vì giấc mơ sai nhé. Còn đúng như mình nói thì các bạn nhớ đến điều mình viết hôm nay nhé! Nghĩa là thêm một chứng cớ to tướng tầm quốc tế chứng minh khả năng thần thông ở cõi trần này là có thật. Và các vị nào ra quyết định cấm các nhà ngoại cảm tìm mộ liệt sĩ cần xem lại cái quyết định sai trái nhé. Nếu giấc mơ của mình đúng sẽ thấy việc tìm kiếm của quốc tế và cả Bộ Quốc phòng VN nữa, huy động cả máy bay chiến đấu, tàu ngầm và mọi phương tiện khoa học hiện đại, tốn kém biết bao công sức và tiền của, chỉ là trò chơi con nít so với khả năng thần thông mà Trời Phật chỉ ban cho thần thánh nào đó giáng trần cứu nhân độ thế mà thôi!

13-3-2014”.

Nghe xong cô cười bảo tôi viết khéo lắm và đồng ý cho tôi công bố. Tôi công bố vậy không chỉ muốn chứng minh khả năng siêu phàm của cô là sự thật với chứng cớ là một sự kiện chấn động cả thế giới; mà tôi còn muốn cho các gia đình có thân nhân trên chiếc máy bay biết là họ còn sống, và như tôi đã viết sau đó (vào lúc 11:40, 15-3-2014)

“Mỗi một ngày qua đi càng chứng tỏ giấc mơ mà nữ thần báo cho tôi biết càng đúng: không phải máy bay hỏng bị rơi! Các nhà chức trách của Malaysia và các nước đang tích cực tìm kiếm cần chú ý đến hiện tượng tâm linh, giấc mơ của tôi, kẻo tốn tiền, phí công và … thất bại”.

Và rồi khi tôi đọc tin:

“11h59 (15/3): Hãng tin AP dẫn nguồn tin một quan chức Malaysia cho biết, các nhà điều tra kết luận rằng, chuyến bay mất tích MH370 đã bị bắt cóc và lái trệch khỏi hướng đi ban đầu”

Tôi đã gọi cho cô, nói cô cho phép tôi công bố chính thức việc cô đã thấy chuyện về chiếc máy bay. Cô đồng ý nên vào lúc 15:23, 15-3-2014, tôi đã:

“CÔNG BỐ CHÍNH THỨC THÔNG TIN VỀ VỤ MÁY BAY RƠI
 Nay nhân đã có tin: Hãng tin AP dẫn nguồn tin một quan chức Malaysia cho biết, các nhà điều tra kết luận rằng, chuyến bay mất tích MH370 đã bị bắt cóc, được phép cô Hòa, tôi chính thức thông báo, giấc mơ tôi công bố hôm 13-3 không phải mơ mà là thực, nữ thần không ai khác chính là cô Vũ Thị Hòa đã báo cho tôi biết mà ngay sau 2 ngày khi có tin máy bay bị rơi cô đã thiền thấy: "máy bay không rơi do bị hỏng mà bị khống chế hạ cánh"! 

Sau 2 ngày có tin máy bay rơi, cô Hòa đã quán chiếu trong trạng thái thiền (như Đức Phật đạt lục thông), cô thấy máy bay cất cánh một khảng thời gian thì có 2 kẻ dùng hộ chiếu giả (của 2 người bị mất) kết hợp với khoảng chục người mua vé hành khách bình thường đã khống chế toàn bộ nhân viên an ninh, tiếp viên và chiếm buồng lái, ép phi công hạ cánh. Cô đã báo cho tôi biết (13-3) như tôi đã công bố và cô cũng báo cho vài đệ tử khác biết. Khi được tin tôi cũng đã nhắn tin cho vài người, trong đó có Võ Khánh Linh, như là kiếm nhân chứng, VKL chắc o tin, chỉ đưa biểu tượng mặt cười thôi!
Tóm lại, đất nước Việt nam chúng ta có hồng phúc, đã được Trời Phật ban cho Thánh nữ Vũ Thị Hòa giáng trần cứu nhân độ thế. Thật tiếc mấy vị có trọng trách lại không nhận ra được cái hồng phúc của đất nước này! Đáng tiếc thay!

15-3-2014

ĐÔNG LA”

Nhưng, mọi người nên nhớ đến tận hôm qua (Thứ bảy, 15/3/2014 12:40 GMT+7), Thủ tướng Malaysia Najib Razak vẫn nói rằng máy bay bị tấn công là "quá sớm", và rằng "chúng tôi đang điều tra mọi khả năng". (http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/thu-tuong-malaysia-mh370-doi-huong-bay-la-co-chu-dich-2964287.html). Chúng ta hãy chờ xem?

Có điều xin mọi người hãy nhớ lại lời cảnh báo của tôi: “Các nhà chức trách của Malaysia và các nước đang tích cực tìm kiếm cần chú ý đến hiện tượng tâm linh, giấc mơ của tôi, kẻo tốn tiền, phí công và … thất bại”.

***

Tất cả nỗ lực của tôi viết về lĩnh vực này chỉ muốn nói rằng khả năng thần thông của cô Vũ Thị Hòa là có thật, thế giới linh thiêng là có thật, luật nhân quả là có thật, luân hồi quả báo là có thật. Cô là nữ thần giáng thế, một hồng phúc mà Trời Phật đã ban cho đất nước chúng ta, một đất nước anh hùng nhưng đã có quá nhiều khổ đau cần được xoa dịu. Và những ngày hôm nay, dù đất nước có đạt nhiều thành tựu nhưng cũng còn quá nhiều yếu kém. Đời sống vật chất sung túc hơn xưa nhiều nhưng con người càng ngày càng thực dụng, nhân tâm càng ngày càng lầm lạc, nên cần phải được những người như cô chỉ dẫn để mà tỉnh ngộ!

Còn nếu gọi vụ tìm kiếm chiếc máy bay mất tích giữa cô Vũ Thị Hòa và toàn bộ lực lượng tìm kiếm đa quốc gia là một cuộc đua thì cô đã về đích trước rất sớm! Vì vậy, chúng ta cần phải tôn trọng, còn những kẻ ác thì cần phải biết sợ quyền năng của thần thánh!

16-3-2014

ĐÔNG LA